Hệ thống lò hơi công nghiệp - Giải pháp cho chuyển đổi xanh

Việt Nam Zero Waste cung ứng giải pháp năng lượng sạch cho các doanh nghiệp thông qua dịch vụ hơi bão hòa bằng lò hơi công nghiệp sử dụng nhiên liệu Biomass thân thiện với môi trường. Hãy cùng tìm hiểu về lò hơi công nghiệp của Zero Waste qua bài viết này.

Ưu điểm vượt trội của lò hơi công nghiệp 

Lò hơi công nghiệp (lò hơi tầng sôi) của Việt Nam Zero Waste thích hợp dùng cho quá trình đốt cháy các nhiên liệu sinh khối lẫn RDF. Đó là nhờ ưu điểm nổi bật mà lò hơi truyền thống không có được: đốt cháy đa nhiên liệu, tối ưu hóa quá trình cung cấp năng lượng cho doanh nghiệp sản xuất. 

Khi đầu tư hệ thống lò hơi công nghiệp của Việt Nam Zero Waste, doanh nghiệp có thể tiết kiệm lên đến 40% chi phí mua nhiên liệu đốt. Rẻ hơn rất nhiều so với khi sử dụng lò hơi dùng than đá hoặc các nhiên liệu hóa thạch khác. 

Không những thế, khi lắp đặt hệ thống lò hơi công nghiệp, doanh nghiệp không còn phải lo về chi phí vận hành, lẫn nhân công  và bảo trì bảo dưỡng. Vì Việt Nam Zero Waste mang đến cho doanh nghiệp một hệ thống lò hơi cung cấp năng lượng sạch có khả năng tự vận hành bằng hệ thống PLC. 

Phòng điều khiển tự động 

Như vậy, hệ thống lò hơi công nghiệp của Việt Nam Zero Waste mang lại cho doanh nghiệp lợi ích tuyệt vời mà lò hơi truyền thống không thể làm được: Tiết kiệm chi phí vận hành lẫn chi phí đầu tư nhiên liệu đốt. 

Lắp đặt lò hơi công nghiệp cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam

Hệ thống lò hơi tầng sôi sẽ được Việt Nam Zero Waste thiết kế và lắp đặt dựa trên những nét đặc trưng của từng ngành sản xuất, sao cho thích hợp với nhu cầu năng lượng của doanh nghiệp.

Dưới đây là quy trình triển khai dự án cung cấp hệ thống lò hơi công nghiệp tại Việt Nam Zero Waste:

 

  • Bước 1: Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu về tiêu thụ năng lượng của doanh nghiệp bằng cách đến trực tiếp đến nhà máy, công xưởng để xem xét.  

  • Bước 2: Đánh giá, nhận xét tính khả thi. Sau đó, đề xuất phương án thiết kế, lắp đặt hệ thống lò hơi công nghiệp.

  • Bước 3: Đàm phán và đi đến thống nhất với doanh nghiệp về các quy trình kỹ thuật lẫn tài chính.  

  • Bước 4: Tiến hành xây dựng một kế hoạch dự án thi công lò hơi dựa trên những gì đã thống nhất với khách hàng. 

  • Bước 5: Bắt đầu thi công, lắp đặt lò hơi theo tiến độ đã cam kết.

  • Bước 6: Hoàn thiện việc thi công, cho chạy thử nghiệm dự án rồi mới đưa vào vận hành chính thức.    

Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với Việt Nam Zero Waste qua số điện thoại 0904429559 để đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ hơn về thông tin liên quan đến lò hơi tầng sôi.

Lò hơi công nghiệp - Công nghệ được thi công bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Để có thể thi công và đi vào vận hành một cách trơn tru, hiệu quả hệ thống lò hơi tầng sôi, không thể không nhắc đến đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Việt Nam Zero Waste muốn tri ân đến những người cộng sự, những kỹ sư tài ba ấy vì đã không ngừng tận tâm, lấy mục tiêu chung làm trách nhiệm để phấn đấu. Đó là mang lại những sự cải tiến công nghệ, giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuyển mình sang sản xuất xanh, sạch, vững bền. Mà xa hơn nữa là bảo vệ môi trường sống xung quanh ta. 

Đội ngũ nhân sự của Việt Nam Zero Waste sẽ luôn sẵn sàng có mặt để thay doanh nghiệp giải quyết các vấn đề xảy ra. Đồng thời, hỗ trợ hết mình cho doanh nghiệp để cùng nhau đạt được mục tiêu chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn. Vì vậy, sự thành công của doanh nghiệp chính là thành công mà Việt Nam Zero Waste đang mong đợi.

Tin cùng chuyên mục