Khóa điện tử và khoá vân tay khác nhau như thế nào?

Khóa cửa vân tay hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng cao nhờ vào sự tiện lợi và mức độ bảo mật cao. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa và nỗi lo sợ đánh mất chìa khoá sẽ không còn nữa? Bài viết dưới đây Khánh Vy Home sẽ cho bạn thấy được những lợi ích tuyệt vời của khoá vân tay.

Lợi ích của khóa điện tử

Khoá vân tay có điểm gì nổi bật 

Khóa cửa vân tay có thể hiểu là loại khóa không sử dụng chìa khóa như thông thường mà  mở bằng vân tay. Đây là loại khóa sử dụng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa. Nếu không có dấu vân tay thì sẽ không thể vào nhà.

Khoá vân tay sử dụng pin AA để hoạt động mà không cần đi dây phức tạp, cho phép khóa hoạt động đến 2 năm.

Điểm nổi bật của khóa vân tay

Khi bạn ra khỏi nhà, bạn không còn phải mang theo những chiếc chìa khóa cồng kềnh. Khóa cửa vân tay chất lượng giúp bạn kiểm soát việc ra vào nhà một cách an ninh.

Có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác

Khóa cửa vân tay thông minh là một phần quan trọng của bất kỳ kết nối thiết bị nào. Khi bạn cần thực hiện tất cả các nhiệm vụ của một ngôi nhà thông minh, khóa vân tay là cách tốt nhất để khởi động ngôi nhà của bạn. 

Với khoá vân tay bạn có thể kiểm soát ngôi nhà và tài sản của bạn ngay cả khi bạn đi vắng.

Khóa điện tử Samsung

Giải pháp cho những ai hay quên hoặc làm mất chìa khóa

Làm mất chìa khóa thường xuyên là một thói quen rất tốn kém. Cách duy nhất để giữ an toàn cho ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn trong những trường hợp như vậy là  thay thế toàn bộ ổ khóa. Số lượng ổ khóa trong nhà hoặc văn phòng mà bạn cần thay chỉ vì một thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp làm mất chìa khóa. Tuy nhiên, một trong những ưu điểm của khóa vân tay là không ai có thể làm mất dấu vân tay của họ. Với khóa vân tay, không ai có thể truy cập trừ khi hệ thống khóa của bạn được lập trình để nhận dạng dấu vân tay của người đó. Nói cách khác, dấu vân tay của bạn là chìa khóa.

Thân thiện với người dùng

Khóa vân tay rất dễ cài đặt và sử dụng, vì nhiều khóa cửa đi kèm với tính năng hướng dẫn bằng giọng nói hoặc màn hình dễ sử dụng. Khi bạn đã lập trình hệ thống, hệ thống có thể hoạt động hiệu quả và không cần bảo trì. Chi phí duy nhất  bạn phải trả là thay pin của khóa 6 tháng hoặc đến 2 năm một lần tùy thuộc vào tần suất sử dụng khóa cửa của bạn.

Thao tác dễ dàng

Bây giờ chúng ta hãy tưởng tượng bạn trở về nhà trong bóng tối và bạn phải vất vả tìm chìa khóa để mở cửa. Sau đó, bạn phải tra chìa khóa vào mỗi ổ khóa để mở cửa. Thật mất thời gian và bất tiện khi bạn đang cầm đồ đạc trên tay hoặc khi vội vàng vào trong nhà. Giờ đây các thao tác trên đã được đơn giản hóa, chỉ cần chạm chưa đầy 1 giây là khóa sẽ mở, cực kỳ nhanh chóng và dễ sử dụng.

Khoá vân tay điện tử thao tác dễ dàng 

Phân biệt khóa điện tử và khoá vân tay 

Thực chất khoá vân tay là một loại khoá điện tử thông minh. Khóa vân tay là loại khóa dùng dính dấu vân tay của bạn để làm chìa khoá, còn khoá điện tử là loại khoá sử dụng công nghệ hiện đại với nhiều cách mở khoá khác nhau trong đó có sử dụng vân tay, thẻ từ, mật mã số, điều khiển từ xa,...

Dùng khóa vân tay điện tử có an toàn?

Khóa vân tay sử dụng vân tay làm chìa khóa để mở cửa, bao gồm một bộ phận đọc, xác nhận dấu vân tay và một bộ phận xử lý, bạn chỉ có thể vào nhà bằng dấu vân tay hợp lệ. Vì dùng vân tay để mở cửa nên các vân tay không bị trùng lặp nên rất khó bị sao chép và làm giả. 

Khóa cửa vân tay có chức năng rất thông minh giúp lưu giữ thời gian mở cửa tiết kiệm,  báo động khi có người đột nhập, giúp thao tác dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.  

Khóa điện tử với nhiều ưu đãi tại Khánh Vy Home

Có thể mua khoá vân tay điện tử thông minh ở đâu cho uy tín?

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều đơn vị cung cấp khoá điện tử, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp và lắp đặt  sản phẩm nhập khẩu  chính hãng. Nếu bạn mua phải một sản phẩm khoá điện tử “đểu” thì nỗi lo về sư an toàn của ngôi nhà bạn sẽ tăng lên gấp bội.

Khánh Vy Home là 1 đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực nhập khẩu và lắp đặt khóa điện tử chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 8 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, nhiệt tình, và luôn tận tình với khách hàng. Đến với Khánh Vy Home bạn sẽ được:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

  • Bảo hành chính hãng và đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

  • Cam kết giá tốt nhất trên thị trường

Bài viết trên Khánh Vy Home đã cung cấp cho bạn một số thông tin về khoá vân tay điện tử, mọi thắc mắc có thể liên hệ Khánh Vy Home để được tư vấn miễn phí.

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua liên hệ sau. 

  • Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

  • Email: khanhvyhome@gmail.com

  • Website: khanhvyhome.com.vn

Tin cùng chuyên mục