Laptop Lenovo Thinkpad cũ chất lượng - Máy tính khoá vàng

Hiện nay, laptop thinkpad cũ là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích tại Khoavang.vn. Không chỉ sở hữu sự bền bỉ khi hoạt động mà thinkpad còn được biết đến với những ưu điểm nổi trội khác. Cùng với đó là hệ thống bảo mật thông tin cá nhân cao.

Hiện nay, laptop thinkpad cũ là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích tại Khoavang.vn. Không chỉ sở hữu sự bền bỉ khi hoạt động mà thinkpad còn được biết đến với những ưu điểm nổi trội khác. Cùng với đó là hệ thống bảo mật thông tin cá nhân cao.

Laptop thinkpad là gì?

Laptop thinkpad tên đầy đủ là laptop Lenovo thinkpad. Là dòng máy tính cá nhân được nhiều người yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Đây là một trong những dòng máy tính được đánh giá là thành công nhất của thương hiệu máy tính Lenovo. Chính nó đã giúp cho thương hiệu này có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực công nghệ điện tử hiện nay.

Thương hiệu laptop thinkpad xuất hiện vào năm 1992 với đa dạng có dòng laptop thinkpad. Phục vụ tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ở Việt Nam và thế giới. Nhắc đến laptop thinkpad người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc máy tính cầm tay có thiết kế đơn giản, tinh tế.

5 ưu điểm nổi trội của laptop Thinkpad cũ bạn cần phải biết

Hiện nay, laptop Thinkpad đã và đang nhận được sự yêu thích lớn từ phía người dùng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua dòng máy này hay không thì dưới đây sẽ là những dữ kiện giúp giải đáp thắc mắc trong lòng bạn.

  • Laptop Thinkpad sở hữu độ phân giải màn hình cao, sắc nét. Một số dòng máy còn hỗ trợ tính năng cảm ứng phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Từ đó giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc thao tác trên máy.
  • Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nên thuận tiện để bạn mang theo khi di chuyển.
  • Dung lượng pin lớn, thời lượng pin có khả năng kéo dài đến 17 tiếng. Bạn chỉ cần sạc đầy là có thể xài liên tục giúp đảm bảo quá trình hoàn thành công việc.
  • Hơn thế nữa bàn phím được thiết kế phù hợp, được đánh giá tốt nhất trên thế giới
  • Ngoài ra, cấu hình máy tính mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm mượt mà khi sử dụng.

Một số dòng Laptop Thinkpad cũ Khoavang.vn cung cấp hiện nay

Khoavang.vn cung cấp đa dạng các dòng laptop Thinkpad cũ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Phù hợp với mục đích sử dụng cũng như tài chính của bản thân. Với những người có thu nhập trung bình hoặc các bạn học sinh, sinh viên thì việc chọn mua laptop Thinkpad cũ là lựa chọn tốt nhất.

  • Laptop Thinkpad X sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng khối lượng nhẹ. Đây được xem là dòng máy siêu di chuyển vì bạn có thể thoải mái mang đi đến nơi bạn muốn.
  • ThinkPad T là dòng máy được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích nhất hiện nay. Đây là dòng máy có cấu hình mạnh, màn hình sắc nét, lượng pin khủng mang đến hiệu suất học tập và làm việc cao.
  • Thinkpad L được thiết kế và sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tái chế giúp máy trở nên gọn nhẹ hơn. Lượng pin máy được nâng cấp lên đến 40% so với những dòng máy khác.
  • Dòng máy Thinkpad SL là dòng laptop được sử dụng ở mức độ cơ bản. Có độ phân giải màn hình trung bình nhưng vẫn đảm bảo được năng suất làm việc cho người dùng.

  • Laptop Thinkpad W được đầu tư về mặt cấu hình với độ phân giải cao. Đây là dòng máy phục vụ công việc thiết kế, chỉnh sửa, đồ họa,.. Phù hợp với nhu cầu của những doanh nghiệp lớn.
  • Laptop Thinkpad Edge được chú trọng về mặt thiết kế bên ngoài đem đến sự sang trọng, thời thượng cho người dùng dòng máy này phù hợp cho doanh nhân.
  • Thinkpad Tablet được xem là bước đánh dấu của Lenovo trong lĩnh vực sản phẩm máy tính bảng. Thiết bị nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển đến mọi nơi bạn thích.

Mua laptop Thinkpad cũ tại Khoavang.vn có tốt hay không?

Câu trả lời chắc chắn là có. Khoavang.vn là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm máy tính xách tay chính hãng - uy tín - chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các loại laptop, pc, workstation, các loại phụ kiện máy tính từ mới đến cũ với giá tốt nhất.

Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm Khoavang.vn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.Chính vì vậy, đây là địa chỉ mua laptop Thinkpad chất lượng, hoạt động bền bỉ nhất tại Việt Nam.

Tại Khoavang.vn bạn được thoải mái lựa chọn nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Cam kết mang đến khách hàng laptop Thinkpad cũ đảm bảo về chất lượng, cùng với đó là những ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào thì có thể liên hệ qua thông tin sau đây:

MÁY TÍNH KHÓA VÀNG COMPANY LIMITED

Thông tin liên hệ

      Trụ sở: 283/47 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

      CN 1: 249 Bạch Đằng, P15, Q Bình Thạnh, TP.HCM

      CN 2: 338 Trường Chinh, P 13, Q Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0931 333 016 | 0931 333 027 | 0931 333 028

      Website: khoavang.vn

Tin cùng chuyên mục