Những ưu điểm của nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips là hiện đang là dòng sản phẩm về nồi chiên được yêu thích nhất hiện nay. Với tính năng ưu việt và công nghệ độc quyền của Philips giúp người sử dụng giảm tới 80% lượng dầu mỡ trong mỗi bữa cơm gia đình.

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan, những sản phẩm của thương hiệu Philips luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả vô cùng phải chăng. Đặc biệt Philips khá nổi tiếng về các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu với các tính năng vượt trội phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của khách hàng. 

Nếu bạn chưa biết nên mua Nồi chiên không dầu Philips loại nào thì hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu có giá cả phải chăng. 

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu là sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn cho gia đình. Được thiết kế với mẫu mã sang trọng cùng vỏ nhựa nồi làm từ chất liệu cao cấp chịu nhiệt tốt, giảm tới 80% lượng dầu mỡ nhưng vị ngon không giảm, đây là chiếc nồi mà chúng tôi luôn khuyên người tiêu dùng lựa chọn.

Các tính năng nổi bật

Sản phẩm nồi chiên không dầu Philips HD 9229/20 được thiết kế thông minh sử dụng công nghệ Rapid Air làm cho luồng khí nóng bên trong nồi di chuyển đều khiến thực phẩm chín nhanh, đều và ngon hơn. 

Nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian được gắn trên thân máy sẽ giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc nấu nướng, hạn chế tối đa lượng dầu mỡ ngấm vào thức ăn.

Bên cạnh đó, phần thân máy có chân đế chống trượt giúp bám chắc trên mặt phẳng để máy luôn hoạt động ổn định mà không bị nghiêng đổ do tác động của ngoại cảnh.

Dung tích lòng nồi lớn 4.1 lít, dung tích rổ chiên là 2.4 lít giúp chiên được nhiều thực phẩm phù hợp dành cho gia đình có từ 2 đến 4 người.

Nhược điểm 

Kích thước của nồi chiên hơi bé nên không phù hợp với gia đình đông người.

2. Nồi chiên không dầu HD9252/90 Philips

Nồi chiên không dầu HD 9252/90 Philips có công suất lớn lên tới 1400 W, dung tích 4.1 lít phù hợp với gia đình ít người.  Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đen sang trọng phù hợp với hầy hết mọi không gian trong nhà bếp.

Các tính năng nổi bật

 Vỏ nồi được làm từ chất nhiệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước và va đập tốt

Chân đế nồi có khả năng chống trượt giúp nồi hoạt động ổn định không bị nghiêng đổ.

Giúp chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe khi loại bỏ được 90% lượng chất béo trong thực phẩm.

Áp dụng công nghệ Rapid Air tỏa nhiệt xung quanh và phân bổ đều giúp thức ăn chín nhanh, không cần lật rở.

Điều khiển dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng màn hình led nhạy, có chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt giúp bảo vệ an toàn cho người dùng và giúp tăng độ bền tuổi thọ của nồi lâu hơn.

Nhược điểm 

Với nhiều ưu điểm nổi bật kể trên sản phẩm này chỉ có 1 điểm trừ duy nhất đó là khá nhỏ không thích hợp khi gia đình bạn có đông thành viên.

3. Nồi chiên không dầu HD9650/91 XXL Philips

Nằm trong Top 3 những sản phẩm của thương hiệu Philips đó là nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 XXL. Sản phẩm này có thiết kế độc đáo, nổi bật với hình sao và có cấu hình làm nóng tối ưu giúp bạn chiên nướng nhiều món ăn khác nhau một cách dễ dàng. Nếu gia đình bạn đông người thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp nhất mà bạn nên lựa chọn.

Các tính năng nổi bật

Nồi chiên được thiết kế bắt mắt cùng màu đen sang trọng, lôi cuốn phù hợp nhiều không gian phòng bếp khác nhau.

Vỏ nồi làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, chịu được va đập tốt, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh làm sạch.

Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng khác nhau giúp khách hàng sáng tạo các món ăn ngon hấp dẫn mà không tốn thời gian. 

Dung tích nồi lớn khoảng 7.3 lít dễ dàng quay nguyên cả 1 con gà, hoặc nướng 1 khối lượng thực phẩm tương đối nhiều.

Đặc biệt nồi chiên không dầu Philips HD 9650/90 XXL sử dụng công nghệ hoàn toàn mới đó là Twin Turbo Star giúp món ăn ngon hơn, giòn hơn và chín đều 2 mặt mà không cần lật rở trong suốt quá trình nấu.

Nhược điểm 

Dung tích nồi lớn, tích hợp các công nghệ hiện đại nên giá thành sản phẩm hơi cao, thường rơi vào khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng.

Website chuyên review sản phẩm nồi chiên không dầu uy tín

Danhgiachuan.org là website chuyên về review sản phẩm công nghệ chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được đánh giá dựa theo trải nghiệm, phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội. Danhgiachuan.org thường xuyên cập nhật thông tin về đánh giá sản phẩm, cố gắng phát triển hơn mỗi ngày để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm và tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo thông qua: 

Website: https://danhgiachuan.org/

Tin cùng chuyên mục