Rèm tổ ong gắn trần giúp nhà bạn tránh khỏi cái nắng nóng

Rèm tổ ong được xem như một vật trang trí nội thất cũng vừa đem lại tính năng cản nắng cách nhiệt, giữ lạnh cho ngôi nhà. Trong lĩnh vực xây dựng được đánh giá cao về lợi ích cũng như tính thẩm mỹ. Sản phẩm đang cực kì phổ biến tại Việt Nam, đáp ứng cho nhu cầu cao khi thời tiết nắng nóng kéo dài, giải pháp rèm tổ ong cản nắng sẽ giúp cho người thân trong nhà bớt và thậm chí không còn cảm giác ôi bức, hắc nắng bên ngoài giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Đã qua đi thời đại của giải pháp giếng trời

Giếng trời là biện pháp giúp ngôi nhà bớt tối, hạn chế sử dụng đèn điện trong nhà, chúng ta sẽ hưởng ánh sáng tự nhiên đầy vitamin D. Nó chỉ mang lại một số ưu điểm nhất định được xem là tuyệt vời. Nhưng đến khi trời vào tiết thời hè oi bức thì giếng trời không thật sự hoàn hảo.

Giếng trời khi vào hè nắng nóng, chúng không thể đóng lại vì được gắn cố định, khi đó hàng triệu tia sáng mặt trời gồm chứa tia độc hại như UV-A, UV-B chiếu qua ô kính sẽ làm ngôi nhà nóng hơn bao giờ hết, dẫn đến sự khó chịu khi sống nghỉ ngơi,… nhanh chóng làm hại làn da, ảnh hưởng vô cùng xấu đến sức khỏe.

Ngoài ra ánh sáng mạnh vào nhà kèm nhiệt năng làm cho những vật dụng nội thất có cấu trúc chịu nhiệt không cao dần dần nhanh chóng bị hỏng rồi phải thay mới, làm tốn thêm rất nhiều kinh phí.

Không gian nhà trở nên nóng hơn, rồi bạn sẽ phải tiêu tốn nguồn năng lượng làm mát như máy điều hòa, quạt trần cho cả nhà bớt nóng, tôi tin chắc 100% sẽ không ai muốn phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho vấn đề này đúng không? 

Rèm tổ ong gắn trần khắc phục nhược điểm giếng trời

Có nhiều vấn đề phát sinh khi bạn lắp giếng trời mỗi khi thời tiết vào hè, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống, chi phí tiêu tốn, vậy giải pháp đơn giản ngay lúc này là sử dụng rèm tổ ong gắn trần.

Rèm tổ ong gắn trần hay còn gọi đơn giản là màn gắn trần tổ ong, các loại rèm gắn trần thông thường cho các ô thoáng trong nhà thường cấu tạo đơn giản, sử dụng tay kéo nhằm mục đích đóng hay mở. Sản phẩm rất di động, do đó nó mang lại công năng sử dụng cũng như tính vô cùng tuyệt vời so với các loại rèm khác thường chỉ đáp ứng được duy nhất khả năng che chắn mà thôi.

Lợi ích của rèm tổ ong:

- Cản nắng, cách nhiệt bên ngoài hiệu quả lên đến 99%, hay ngăn chặn luồng khí lạnh trong phòng khi mở điều hòa, đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

- Hạn chế người thân trong nhà tiếp xúc với tia độc hại của ánh sáng mặt trời, hấp thụ âm tạo sự yên tĩnh cho không gian phòng.

- Vấn đề an toàn cũng như độ bền của rèm được kiểm chứng nhiều năm gần đây, lựa chọn thương hiệu uy tín tin cậy.

- Đa dạng cho sự chọn lựa với nhiều kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, kèm nhiều màu sắc phù hợp nhiều phong cách nội thất của gia chủ.

Đơn vị lắp rèm tổ ong gắn trần nào uy tín, thương hiệu nên chọn lựa là gì

Sản phẩm rèm hác với một số loại rèm khác thông thường không thể linh động điều chỉnh và lắp đặt theo trong khung cửa như kiểu dáng dạng vòm, tròn, nghiêng... Nhưng rèm tổ ong có thể hoàn toàn đáp ứng được điều đó, chúng có khả năng linh hoạt và điều chỉnh theo từng hình dạng khách nhau.

Một trong các thương hiệu rèm tổ ong được khuyến khích sử dụng hiện nay là Sagowin, được nhiều khách hàng tin tưởng, được sản xuất bởi Công ty Cửa Lưới Sài Gòn - chuyên cửa lưới chống muỗi và lưới chống muỗi inox… Một số hệ rèm khách hàng mới cần lưu tâm để có sản phẩm ưng ý:

Rèm hệ 30: nhôm khung được sơn tĩnh điện bản 30mm theo tiêu chuẩn xuất khẩu, dày vừa phải nên sản phẩm có giá thành không cao và được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Rèm hệ 32: khung nhôm sơn tĩnh điện bản 32 mm, độ dày cao hơn các chủng loại khác trên thị trường nên rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Rèm hệ 40: khung nhôm sơn tĩnh điện bản 40mm theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Phụ kiện được đồng bộ cao cấp, vận hành bởi hệ thống mắt xích trên dưới giúp sản phẩm vận hành cân bằng và chắc chắn.

Tin cùng chuyên mục