Sử dụng vòng chống tĩnh điện - Chất lượng có thực sự tốt?

Vòng chống tĩnh điện là một trong những sản phẩm nổi bật được sử dụng rất nhiều hiện nay tại các công xưởng. Được đánh giá là thiết bị mang lại sự an toàn cho cả máy móc và người lao động, liệu chất lượng của sản phẩm có thực sự tốt? Và đâu là đơn vị khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn mua sản phẩm hiện nay?

Vòng chống tĩnh điện - Sản phẩm thiết yếu của người lao động

Vòng chống tĩnh điện là một sản phẩm đeo tay dành cho người lao động làm việc tại các công xưởng, nhà máy điện tử, bán dẫn, … Đây là những môi trường làm việc dễ xảy ra tích tụ điện và tiềm ẩn những nguy cơ chết người nếu không có sự cẩn trọng, bảo vệ tốt.

Việc sử dụng loại vòng này đảm bảo giúp người lao động tránh tình trạng tích tụ dẫn đến nguy cơ phóng điện làm hại máy móc và sự an toàn của chính bản thân. Vậy nên tại những nhà máy thì đây là tiêu chí an toàn lao động tối thiểu cần phải đáp ứng.

Vòng chống tĩnh điện có hai sản phẩm chủ yếu là có dây và không dây. Với những sản phẩm có dây, chúng sẽ được thiết kế từ một loại vải co dãn đặc biệt, đảm bảo sự thoải mái cho cổ tay, Tại phần chốt có gắn một dây nối vòng với mặt đất cùng với một loại thảm cao su có khả năng chống tĩnh điện tốt trên khu vực làm việc.

Vòng chống tĩnh điện - Sản phẩm thiết yếu của người lao động

Vì vòng có dây chỉ thích hợp với những người làm việc tại chỗ nên nếu cần di chuyển nhiều, người lao động nên ưu tiên lựa chọn vòng chống tĩnh điện không dây. Thiết kế của vòng thương đối giống với sản phẩm có dây nhưng có sự thay đổi nhất định về chốt cài. Một lưu ý nhỏ là người lao động nên đeo vòng trước khi vào công xưởng khoảng 15 phút.

Ngỡ ngàng trước những lợi ích không ngờ của vòng chống tĩnh điện

Thực tế, để đảm bảo hoạt động sản xuất, sự an toàn của người lao động, có rất nhiều vật tư phòng sạch, thiết bị chống tĩnh điện được sử dụng. Vậy điều gì khiến vòng tay trở thành một trong những loại sản phẩm được sử dụng nhiều nhất? Nếu mới tìm hiểu, bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì những lợi ích mà vòng tay chống tĩnh điện mang lại đấy:

Vòng đeo đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện cho người lao động khi làm việc mà không gây vướng víu hay khó chịu.

Những vòng chống tĩnh điện đảm bảo chất lượng đều có thể thu vào điện trở tối đa là 1 triệu ôm, từ đó các dòng điện áp cao hoàn toàn có thể chạy qua mà không ảnh hưởng khi người lao động đang làm việc tại những khu vực áp thấp

Vòng giúp người đeo có thể dễ dàng giải phóng điện tích tụ an toàn mà không gây hại đến các thiết bị máy móc hay chính bản thân người lao động

Những vòng chống tĩnh điện đều đã được thông qua kiểm định, an toàn với người dùng, không gây kích ứng hay những hậu quả khác dù sử dụng lâu dài

Củng cố tinh thần người lao động, giúp họ an tâm và hết mình hơn khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất hoạt động, hiệu quả kinh tế.

Ngỡ ngàng trước những lợi ích không ngờ của vòng chống tĩnh điện

A1 Việt Nam - Mang đến thị trường những sản phẩm chính hãng, chất lượng

Một điểm phân phối vòng tay chống tĩnh điện đang rất được tin tưởng hiện nay chính là A1 Việt Nam. Nếu làm trong lĩnh vực công nghiệp thì hẳn đây là đơn vị phân phối đã quá quen thuộc với nhiều nhà máy, người lao động. Hiện nay, A1 Việt Nam được biết đến là đơn vị cung ứng ra thị trường những sản phẩm vòng tay chống tĩnh điện chất lượng nhất.

Là một đơn vị phân phối lớn, A1 Việt Nam luôn đảm bảo các sản phẩm được phân phối là chính hãng. Đối với những khách hàng mới tìm hiểu, các chuyên viên tại A1 có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc và tư vấn cụ thể về từng mẫu mà sản phẩm.

Để an tâm mua vòng chống tĩnh điện chính hãng, giá hợp lý thì A1 Việt Nam sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chắc chắn tại đây, bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà máy hiện tại.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ lại ngay với A1 Việt Nam theo các thông tin sau:

Website: https://a1vietnam.vn/

Điện thoại: 0915-06-24-86(zalo)

Email: a1vietnamcompany@gmail.com

Địa chỉ: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Tin cùng chuyên mục