Tập đoàn Google ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên

Dự kiến đồng hồ thông minh Pixel của Google sẽ được tung ra thị trường năm nay cùng với sản phẩm điện thoại thông minh mới Pixel 7, đánh dấu sự xâm nhập của Google vào thị trường đồng hồ thông minh.

Tại hội nghị các nhà phát triển hằng năm do hãng Google tổ chức ngày 11/5, nhà cung cấp Internet này đã giới thiệu sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng cùng với bộ sản phẩm máy tính bảng thế hệ mới, tai nghe nâng cấp và một phiên bản điện thoại thông minh.

Dự kiến đồng hồ thông minh Pixel của Google sẽ được tung ra thị trường trong năm nay cùng với sản phẩm điện thoại thông minh mới Pixel 7, đánh dấu sự xâm nhập của Google vào thị trường đồng hồ thông minh mà Apple đang giữ vị trí số 1. Hiện chưa rõ mức giá các sản phẩm mới của Google.

Mẫu đồng hồ Pixel do Google thiết kế và phát triển, được tích hợp các tính năng về sức khỏe của hãng Fitbit mà công ty mẹ của Google là Alphabet đã chi 2,1 tỷ USD để mua lại theo thỏa thuận giữa hai bên hồi cuối năm ngoái.

Google cho biết thêm hãng sẽ cho ra mắt phiên bản đồng hồ tương thích với sản phẩm điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và sẽ có 1 phiên bản sử dụng công nghệ kết nối Internet không dây.

Theo kế hoạch, mẫu điện thoại thông minh Pixel 6 của Google sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 28/7 với giá 449 USD.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục