Top 3 lý do bạn nên mua hàng tại cửa hàng Xiaomi Việt Nam

Mua hàng tại cửa hàng Xiaomi Việt Nam, bạn sẽ nhận được: các sản phẩm chính hãng, các chính sách tuyệt vời và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Lý do thứ nhất: Các sản phẩm Xiaomi chính hãng

Cửa hàng Xiaomi Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm Xiaomi chính hãng, đặc biệt là các dòng điện thoại Xiaomi. Cửa hàng đã được ủy quyền từ chính thương hiệu Xiaomi từ năm 2018. Bạn không cần phải mua các sản phẩm Xiaomi tại nhiều nơi khác nhau, cửa hàng Xiaomi Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm sau đây:

Các dòng điện thoại và phụ kiện

Cửa hàng Xiaomi Việt Nam - Dstore cung cấp đa dạng các dòng điện thoại. Tại cửa hàng trưng bày cả điện thoại Redmi, Xiaomi,… với thiết kế tinh tế, thời thượng và vô số tính năng hiện đại. Đặc biệt là 2 siêu phẩm của Xiaomi vừa được trình làng: Xiaomi Mi 12 và Xiaomi Mi 12 Pro. Hai dòng điện thoại này được trang bị các tính năng cực kỳ ấn tượng, điển hình là camera điện thoại được mệnh danh là “bậc thầy điện ảnh”. Hơn nữa, việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ kèm theo các ưu điểm sau:

  • Được trải nghiệm tận tay các dòng điện thoại mới nhất của Xiaomi

  • Trải nghiệm “hệ sinh thái” Xiaomi vốn chỉ có ở Trung Quốc

  • Có thể mua đồng thời các phụ kiện điện thoại và sản phẩm gia dụng

  • Được nghe những lời tư vấn chuyên môn từ tư vấn viên

Phụ kiện điện thoại và các sản phẩm gia dụng

Tại cửa hàng Xiaomi Việt Nam, các sản phẩm gia dụng cũng được khách hàng ưu ái không kém. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện lợi hơn căn nhà của bạn được trang bị các thiết bị như: Máy hút bụi cầm tay, robot hút bụi, hay máy lọc không khí,…

Cửa hàng cũng bày bán đa dạng các loại phụ kiện điện thoại, khiến cho chiếc điện thoại của bạn ngày càng hiện đại và tân tiến hơn. Ví như chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Watch được dùng để đo nhịp tim và nồng độ oxi trong máu, hay chiếc tai nghe sở hữu công nghệ wireless đứng thứ 2 thế giới, hoặc củ sạc nhanh 120W tương thích với nhiều dòng điện thoại,...

Lý do thứ 2: Các chính sách bảo hành và khuyến mãi cực kỳ ưu đãi

Cửa hàng Xiaomi Việt Nam nhận được ủy quyền từ chính thương hiệu, vậy nên các chính sách bảo hành tại đây cũng tuân theo chính sách của Xiaomi, luôn luôn rõ ràng và chính xác. Ví như hệ điều hành MIUI sẽ được cập nhật trong 2 năm đầu tiên mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

Cửa hàng luôn tạo điều kiện tốt nhất cho người tiêu dùng, cập nhật liên tục các chính sách khuyến mãi, mang đến mức giá tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bạn có thể cập nhật thông tin khuyến mãi trên website của cửa hàng. Hoặc nếu sản phẩm bạn muốn mua hết hàng, bạn có thể để lại thông tin để nhân viên cửa hàng liên lạc với bạn ngay khi có hàng.

Lý do thứ 3: Nhân vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Nhân viên tại cửa hàng Xiaomi Việt Nam được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ đưa ra những tư vấn về thông số kỹ thuật, thiết kế sản phẩm, các đặc điểm nổi trội… để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Hơn nữa, nhân viên luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng cải thiện bản thân, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với cửa hàng. 

Cửa hàng luôn cố gắng hết sức để mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng, để mỗi khách hàng luôn hài lòng khi mua sắm. Mục tiêu của Xiaomi Việt Nam là ngày càng mở rộng hệ thống cửa hàng, mang các sản phẩm Xiaomi chính hãng đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng nhất. Hãy ghé thăm hệ thống cửa hàng của chúng tôi tại đây bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục