Top 3 máy hút ẩm 30l chính hãng tại điện máy Yên Phát

Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một trong những quốc gia nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, vào những tháng đầu năm thường xảy ra tình trạng nồm ẩm. Những chiếc máy hút ẩm chính là “cứu tinh” của nhiều gia đình tại miền Bắc khi thời tiết giao mùa, hạn chế tối đa tình trạng độ ẩm cao ảnh hưởng tới hệ hô hấp. Gợi ý cho bạn đọc một số model máy hút ẩm 30l chính hãng nên mua tại điện máy Yên Phát.

Máy hút ẩm công nghiệp 30l FujiE HM-630EB

Máy hút ẩm FujiE HM-630EB

Thông số cơ bản:

Công suất tối đa: 1030W

Không khí lưu hành: 250 m3/h

Kích thước: 350 x 445 x 603mm

Trọng lượng: 21 kg

Model máy hút ẩm FujiE HM-630EB với các thông số vượt trội dễ dàng chiếm được vị thế tại thị trường. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm đã có những ưu điểm nổi trội thu hút sự chú ý của người sử dụng. FujiE HM-630EB có công suất lớn, lưu lượng gió một giờ cao nên cho hiệu quả cân bằng độ ẩm trong không gian cực kỳ tốt. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có không gian rộng, những văn phòng nhỏ khi thời tiết nồm ẩm. 

Nhờ có FujiE HM-630EB, người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi trở trời, nồng độ ẩm trong không khí vượt quá mức cho phép ảnh hưởng tới sinh hoạt, đồ đạc điện tử trong nhà.

FujiE HM-630EB được trang bị hệ thống đèn báo đầy nước để người dùng đổ nước bẩn. Sản phẩm được thiết kế thêm 4 bánh xe bên dưới, người dùng có thể di chuyển máy quanh nhà tới các khu vực cần hút ẩm. Đến từ Nhật Bản, máy hút ẩm FujiE HM-630EB được kiểm định gắt gao từng khâu sản xuất. Khi đến tay khách hàng, các sản phẩm đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo, chạy êm, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng.

Máy hút ẩm 30l FujiE HM-930EC

Máy hút ẩm FujiE HM-930EC

Thông số cơ bản:

Loại gas: R410A

Công suất tối đa: 390W

Khoảng độ ẩm: 40% - 80%

Kích thước: 402 x 260 x 610mm

Trọng lượng sản phẩm: 16kg

Máy hút ẩm 30l FujiE HM-930EC là sản phẩm đời mới ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại. Nó tích hợp máy nén làm giảm nhiệt độ của dàn lạnh, hơi ẩm trong không khí khi bị hút vào sẽ ngưng tụ thành nước và đi vào hộp chứa nhanh chóng. Nhờ sử dụng dàn lạnh hiện đại, FujiE HM-930EC hút ẩm nhanh chóng gấp nhiều lần các dòng máy hút ẩm thông thường khác, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng.

Hệ thống cảm biến độ ẩm Sensor và nhiệt độ không khí hiển thị trên màn hình điện tử giúp người sử dụng nắm được máy đang vận hành ra sao, chất lượng không gian sống trong phòng. Máy hút ẩm FujiE HM-930EC vận hành liên tục, ổn định chất lượng độ ẩm trong phòng, đảm bảo không khí lưu thông khô thoáng ngay cả trong điều kiện thời tiết nồm khi giao mùa.

Thêm vào đó, máy hút ẩm 30l FujiE HM-930EC hoạt động khá là êm ái. Độ ồn đo được khi máy đang vận hành chỉ 46dB, an toàn đối với thính lực của con người, không ảnh hưởng đến hoạt động nghỉ ngơi, giấc ngủ. Dung môi làm lạnh ngưng tụ hơi ẩm cũng được kiểm định an toàn với sức khỏe.

Máy hút ẩm 30l công nghiệp FujiE HM-930EB

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-930EB

Thông số cơ bản:

Công suất tối đa: 390W

Chất làm lạnh: R410a

Không khí lưu hành: 190 m3/h

Dung tích bình nước thải: 6 lít

Kích thước máy: 402x 260 x 610mm

Trọng lượng: 16 kg

FujiE HM-930EB là một trong những sản phẩm máy hút ẩm 30l chính hãng bán chạy nhất tại điện máy Yên Phát. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản nên vô cùng thân thiện với môi trường. Máy hút ẩm FujiE HM-930EB ngay từ khi ra mắt đã nhận được vô số lời khen ngợi từ phía người sử dụng.

Thiết kế vỏ ngoài có vân gỗ sang trọng phù hợp với nhiều không gian hiện đại, mang lại sự sang trọng, ấn tượng với người nhìn. Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-930EB ngoài được thiết kế sang trọng thì nhà sản xuất còn tối ưu thêm cho nó tay kéo và bánh xe để việc di chuyển qua các địa điểm đặt máy được dễ dàng hơn. 

Model FujiE HM-930EB cho công suất hút ẩm lên tới 30 lít. Đây là mức công suất hút ẩm vô cùng cao, ổn định độ ẩm trong không khí cho một không gian rộng chỉ trong thời gian ngắn. Bảng điện tử thông minh giúp kiểm soát độ ẩm tối ưu, các nút điều chỉnh duy trì độ ẩm ở mức 45% hoặc thấp hơn bảo vệ hệ hô hấp cho con người, tránh tối đa nồng độ hơi nước trong không khí vượt quá mức cho phép. 

Với không khí nồm ẩm tại Việt Nam thời điểm giao mùa làm gia tăng các bệnh về đường hô hấp thì việc trang bị máy hút ẩm 30l tại gia hay ở các văn phòng nhỏ thực sự cần thiết, giảm tối đa những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe cho con người. Nếu có nhu cầu mua máy hút ẩm, bạn đọc liên hệ với điện máy Yên Phát để được tư vấn tại hotline: 0965.327.282 - 0966.631.546.

Tin cùng chuyên mục