TrustReview và hành trình đạt đến con đường thành công hiện tại

Tại Việt Nam, TrustReview là một website review và đánh giá đã rất quen thuộc đối với phần lớn bạn đọc trong suốt những năm vừa qua. Với ưu điểm cập nhật thông tin review nhanh chóng, bài viết được đầu tư kỹ lưỡng, hình ảnh rõ ràng và đẹp mắt khiến số lượng khách hàng truy cập vào website ngày một tăng. 

TrustReview - Trang web đánh giá uy tín và chất lượng

Ngày nay, để tiết kiệm thời gian và công sức, xu hướng mua sản phẩm trực tuyến được nhiều người ưu tiên chọn lựa, nhất là các bạn trẻ. Để có thể chọn một sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất thì việc tìm đến các trang review uy tín được không ít người quan tâm. 

Thấu hiểu vấn đề này, TrustReview đã chính thức ra mắt vào 08/08/2018 và nhận được vô vàn sự đón nhận của đông đảo khách hàng. Tại đây, bạn có thể thoải mái tìm kiếm những chuyên mục đánh giá mà bản thân yêu thích. Nội dung đánh giá của website luôn ở cái nhìn khách quan, đánh giá rõ ràng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua. 

Bên cạnh đó, chuyên mục review của website chúng tôi rất đa dạng về sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy các bài đánh giá trên các lĩnh vực, bao gồm: Đồ gia dụng; làm đẹp; sức khỏe; mẹ và bé; thiết bị điện tử, đồ công nghệ; nhà cửa, đời sống; thể thao, dã ngoại. 

Đặc biệt, TrustReview hứa hẹn trong thời gian sẽ tới sẽ có nhiều điều mới mẻ trong cách tiếp cận vào thị hiếu của bạn đọc. Từ đó, mang đến sự tiếp cận nhiều hơn với mọi đối tượng khách hàng. 

Một trong các website đánh giá có lượt tìm kiếm cao trên Google 

Bất kỳ website đánh giá nào cũng mong ước lọt top lượt tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, đây là điều không hề đơn giản khi bạn phải liên tục đầu tư về số lượng bài, chất lượng bài viết và hình kèm đi kèm.

Với mong muốn xây dựng một website đánh giá chuyên nghiệp và chi tiết nhất, Founder Huy Nguyễn và cộng sự đã không ngừng nỗ lực trong một thời gian dài. 

Cụ thể: Các bài viết trước khi xuất bản phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau, bao gồm: lên ý tưởng bài viết, duyệt outline, duyệt bài trước khi quyết định đăng. Chính vì vậy, bài đánh giá trên TrustReview rất rõ ràng, chi tiết và đầy đủ, đáp ứng mọi thông tin tìm hiểu của bạn đọc.

Bên cạnh đó, hình ảnh sử dụng minh họa được đội ngũ tác giả tuyển chọn kỹ càng, xác với thông tin bài viết. Đặc biệt, số lượng bài viết luôn được chúng tôi cập nhật liên tục qua từng ngày.

Khi 3 yếu tố này đáp ứng đầy đủ thì việc có đến 300.000 lượt truy cập/tháng từ Google không còn là chuyện khó khăn. Chắc chắn trong tương lai, TrustReview sẽ luôn chú trọng việc cải tiến nội dung, xây dựng website trở nên chuyên nghiệp nhất.

Người dẫn dắt Huy Nguyễn có đầu óc nhạy bén trong cách làm việc 

Khi nhắc đến thành công của TrustReview như ngày hôm nay, chắc chắn không thể không kể đến Founder Huy Nguyễn. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ (sinh năm 1990), cách làm việc, xây dựng kế hoạch của Huy Nguyễn thực sự đáng ngưỡng mộ.

Có đến 6 năm kinh nghiệm trong cách triển khai thông tin review, các bài viết của TrustReview đều một tay dưới sự dẫn dắt của Huy Nguyễn, từ khâu xây dựng outline, kiểm duyệt bài trước khi xuất bản. Chính vì vậy, khi tham khảo đánh giá trên website bạn sẽ cảm thấy rất hứng thú khi đọc. 

Đặc biệt, với cái nhìn rộng lớn và khái quát về việc xây dựng website đánh giá. Founder này đã liên tục đổi mới cách tiếp cận khách hàng trong bài viết, triển khai thêm các lĩnh vực review hot và nhận được sự quan tâm của bạn đọc. 

Với mong muốn xây dựng TrustReview ngày một phát triển và vững mạnh, Huy Nguyễn vẫn tiếp tục tìm kiếm các kế hoạch để TrustReview có thể cạnh tranh với nhiều website khác trong tương lai.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về TrustReview. Hãy truy cập website của chúng tôi khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin đánh giá, review kỹ càng và bài bản nhất. 

Thông tin liên hệ của TrustReview:

- Số điện thoại: 0913130327

- Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục