Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí Dyson Dyson TP09

Trong thời gian gần đây, sản phẩm máy lọc không khí Dyson đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Hãy theo dõi những review máy lọc không khí DysonPurifier Cool Formaldehyde TP09 ở bài viết dưới đây của HapppyStore-USA để có được những góc nhìn khách quan nhất về sản phẩm mà bạn đang muốn tìm hiểu.

Có nên lựa chọn sản phẩm máy lọc không khí Dyson?

Dyson là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị gia đình. Trên thực tế, sản phẩm này luôn được đánh giá rất cao về chất lượng và tính hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên, có không ít khách hàng lại tỏ ra băn khoăn khi giá thành của sản phẩm này cao hơn, thậm chí là cao hơn nhiều so với các sản phẩm máy lọc không khí phổ thông khác. Vậy, máy lọc không khí Dyson có thực sự là một sản phẩm đáng mua?

HappyStore-USA xin khẳng định máy lọc không khí Dyson là một sản phẩm rất đáng tiền với những gì bạn nhận được từ sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra. Những sự vượt trội có thể kể đến như:

  • Được kiểm định nghiêm ngặt về mặt chất lượng trước khi đến tay người dùng
  • Được tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại độc quyền của thương hiệu nên không thể gặp ở bất kỳ một sản phẩm nào khác
  • Tốc độ lọc không khí nhanh chóng, tỉ lệ diệt khuẩn cao
  • Độ bền bỉ vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cả trong và ngoài phân khúc giá

Máy lọc không khí Dyson sở hữu tới 3 lớp bộ lọc

Những tính năng được trang bị trên máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

Được nghiên cứu, phát triển và đầu tư một cách chỉn chu nhất, máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 mang đến cho ngường dùng hàng loạt những công nghệ hiện đại như:

Nhận biết và cảnh báo tự động

Hệ thống cảm biến được tích hợp trên sản phẩm sẽ liên tục phân tích các chỉ số trong không khí của bạn bằng nhiều các thuật toán khác nhau để người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mỗi giây. Tất cả những thông tin liên quan đến chất lượng không khí đều được hiển thị trên màn hình LCD để khách hàng có thể kiểm soát dễ hơn.

Ngăn chặn chất khí siêu đỉnh và các hạt siêu mịn

Bộ lọc HEPA H13 trên máy lọc không khí Dyson dòng Purifier Cool Formaldehyde TP09 cho phép giữ lại đến 99,95% các hạt siêu nhỏ tới 0,1 micron. Bên cạnh đó, lớp than hoạt tính cũng có khả năng giúp loại bỏ mùi cùng như các chất khí gây hại, bao gồm cả VOC.

Liên tục khử formaldehyde

Bộ lọc xúc tác độc quyền trên máy lọc không khí Dyson liên tục chặn và chia nhỏ các phân tử formaldehyde biến thành nước và CO2. Tính năng này với mục đích giải phóng toàn bộ những nguy cơ rủi ro về mặt sức khỏe.

Lọc sạch không khí cho cả không gian rộng

Máy lọc không khí Dyson dòng Purifier Cool Formaldehyde TP09 được trang bị công nghệ Air Multiplier với khả năng luân chuyển liên tục không khí có thể hút gần như triệt để các chất gây ô nhiễm ở khoảng cách xa vào máy. Sau đó, lượng không khí đã qua xử lý sẽ được lan tỏa đi khắp không gian

Công nghệ Air Multiplier giúp máy lọc Dyson lọc không khí nhanh và hiệu quả hơn

Khép kín 100% theo tiêu chuẩn HEPA

Trong các máy lọc không khí Dyson TP09, không chỉ có bộ lọc mà 100% cấu tạo máy đều đáp ứng được tiêu chuẩn HEPA H13. Vì vậy, những chất bụi bẩn khi đã đi vào bên trong sẽ được giữ lại hoàn toàn.

Bộ lọc hepa h13 của máy lọc không khí Dyson tp09 có thể lọc bụi mịn 0.1 micro

Làm mát và khuếch tán không khí tuyệt vời

Trong điều kiện thời tiết oi bức, luồng không khí sạch sẽ được máy đẩy ra một cách mạnh mẽ có thể hỗ trợ làm mát cho bạn. Bên cạnh đó, nhờ vào chế độ chuyển hướng luồng không khí ở phần phía sau của máy để có thể lọc sạch nhưng không làm mát trong điều kiện nhiệt độ không khí thấp.

Điều khiển thông qua ứng dụng

Giống với các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Dyson, người dùng khi lựa chọn Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 sẽ có thể dễ dàng điều khiển và kiểm soát chất lượng không khí thông qua Dyson Link. Ứng dụng này sẽ báo cho bạn biết toàn bộ những thông tin trong trường hợp cần thay bộ lọc HEPA+Carbon mới. 

Dao động tối đa lên đến 350 ̊

Góc dao động lớn nhất cho phép có thể điều chỉnh của máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 lên tới 350 độ, Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng thay đổi góc thổi để lan tỏa không khí trong lành đi khắp phòng.

Chế độ ban đêm

Chế độ ban đêm trên Dyson TP09 được đánh giá là sự lựa chọn hiệu quả cho người khó ngủ sâu giấc, dễ bị tác động bởi tiếng ồn. Chế độ này sẽ tự động theo dõi và điều chỉnh chế độ lọc không khí bằng cách sử dụng các mức cài đặt yên tĩnh nhất ở chế độ màn hình sáng mờ.

Trên đây là những thông tin về các tình năng trên dòng máy lọc không khí DysonPurifier Cool Formaldehyde TP09. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp quý khách có được những thông tin cụ thể về sản phẩm này. Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với HappyStore-USA qua thông tin bên dưới:
Liên hệ

HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục