Vietfamily hướng dẫn bạn cách tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà cực kỳ đơn giản

Tiện ích để phòng chống muỗi và côn trùng mà các hộ gia đình Việt Nam rất quan tâm hiện nay là cửa lưới chống muỗi. Mặc dù không thể phủ nhận được công năng hữu ích bảo vệ an toàn sức khỏe gia đình của nó, nhưng vẫn còn khá nhiều khách hàng ở khu vực vùng xa băn khoăn về chi phí lắp đặt cửa lưới chống muỗi cao, do không có sẵn đơn vị lắp đặt tại gần khu vực của mình. Bạn đừng lo vì nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi Vietfamily sẽ giúp bạn hướng dẫn cách tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình rất đơn giản cũng như không tốn nhiều thời gian.

1. Việc tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho nhà mình có khó không?

Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng quan tâm và đắn đo. Thông thường trong suy nghĩ của nhiều người, cửa lưới chống muỗi sẽ tương tự như những loại cửa lưới chống muỗi khác, nghĩa là rất kồng kềnh, nặng nề, kích thước lớn. Việc mua và vận chuyển từ cửa hàng hay nhà sản xuất đã khó, huống hồ là tự lắp đặt cho nhà.

Nhưng thực tế không phải vậy, bằng những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi Vietfamily đã phát triển các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi rất nhỏ gọn, trong đó nổi trội là dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp sau khi gia công và kiểm tra chất lượng xong sẽ được tháo rời ra, gấp gọn với kích thước chỉ bằng bề dày một quyển sách tiểu thuyết, và độ dài bằng chiều dài lớn nhất của cửa. Khối lượng của nó cũng chỉ dưới 3 kg nên việc vận chuyển cực kỳ dễ dàng. Hơn nữa việc vận chuyển được thực hiện miễn phí từ nhà vận chuyển sau khi bạn đặt hàng, và giao hàng ngay tại nhà bạn, nên không hề có sự phiền phức nào trong việc mua và nhận sản phẩm.

Các thao tác lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn cần lắp ghép các khung cố định của cửa lưới với nhau bằng các góc nối nhanh bằng nhựa, sau đó gắn cố định nó vào khung cửa sổ bằng vít hoặc keo silicon. Tiếp đến bạn lắp khung lưới vào khung cố định thông qua con sập nhanh và kiểm tra lại hoạt động, như vậy là đã hoàn thành việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi gấp xếp rồi đấy.

Như vậy, chỉ cần một vài các dụng cụ đơn giản như tua vít, hoặc máy khoan tường cho trường hợp bạn lắp cửa lưới chống muỗi bằng bắn vít tường, hoặc súng bắn keo silicon nếu bạn muốn gắn bằng silicon là bạn có thể tự lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình một cách dễ dàng.

2. Các bước để tiến hành đặt hàng và nhận sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp đặt

Rất dễ dàng khi bạn mua và nhận sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp đặt của Vietfamily sản xuất. Đầu tiên, bạn liên hệ trực tiếp tới Vietfamily, cung cấp các số đo kích thước cửa để tiến hành đặt hàng. Nếu bạn còn băn khoăn về các thông tin như cần sự tư vấn về sản phẩm, hay cần hướng dẫn cách đo kích thước cửa, đội ngũ kỹ thuật viên của Vietfamily sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn loại cửa, và đo kích thước cửa một cách chính xác. Sau đó bạn chỉ cần chờ sản phẩm đã gia công hoàn thiện được gửi đến tận nhà, và tiến hành tự lắp đặt theo hướng dẫn là hoàn thành xong.

Việc tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho chính ngôi nhà của mình đang là một xu hướng hiện nay. Bạn không phải lo tìm đại lý hay thợ lắp đặt ở quanh khu vực của mình, không phải lo việc trả chi phí rất cao cho việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi nếu nhà mình ở xa trung tâm thành phố nữa. Tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi vừa đơn giản, không tốn thời gian, chủ động được công việc, mà bạn lại còn tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn do giá bán sản phẩm đã được trừ đi chi phí dịch vụ lắp đặt.

Sử dụng cửa lưới chống muỗi vừa an toàn cho gia đình khỏi sự tấn công của muỗi và côn trùng, lại vừa bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng điện. Quả là một tiện ích trang bị cho ngôi nhà không thể bỏ qua phải không nào. Hãy liên hệ tới Vietfamily chúng tôi khi bạn cần thêm tư vấn về sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần sản xuất Vietfamily

Website: https://vietfamily.vn/

Hotline: 0869.911.830

Địa chỉ showroom và sản xuất: Số 76, Đường Mới, Sáp Mai, Đông Anh, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục