Zalo gặp sự cố khiến người dùng gián đoạn tin nhắn sáng 13-10

Sáng 13-10, nhiều người dùng phản ánh tình trạng không thể gửi tin nhắn trên ứng dụng Zalo phiên bản web và ứng dụng trên máy tính.

Trong đó, hiện tượng phổ biến là tin nhắn được bấm gửi nhưng đầu bên kia không thể nhận được. Trên máy tính, nhiều tin nhắn dù đã nhấn gửi đi nhưng chỉ xuất hiện thông báo trạng thái là "đang gửi" hoặc "đã gửi", nhưng người nhận không thấy tin nhắn đến.

"Zalo đang gặp lỗi khiến mình gửi tin nhắn nhưng không được", anh Thanh Giang, một nhân viên văn phòng tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết. Tương tự, chị Phương Hậu, Giám đốc truyền thông một công ty tại thành phố Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh) cũng xác nhận: "Zalo lỗi, hoạt động chập chờn cả sáng nay, lúc gửi được tin nhắn, lúc không".

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng cũng đăng tải cảnh báo Zalo lỗi và đề nghị bạn bè cẩn trọng để tránh công việc quan trọng bị gián đoạn.

Tới nay, VNG chưa đưa ra thông báo cụ thể nào về sự cố. Cách xử lý duy nhất về phía người dùng là sử dụng ứng dụng Zalo trên điện thoại di động, gọi điện trực tiếp hoặc chuyển sang các nền tảng khác như WhatsApp, Facebook Messenger...

Zalo hiện là ứng dụng nhắn tin phổ biến bậc nhất tại Việt Nam. Trong đại hội cổ đông thường niên năm 2021, VNG cho biết, tỷ lệ người dùng Zalo hiện ở mức 76,5 trên tổng số người sử dụng internet trong độ tuổi 16-64.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục