10 xe bán chạy nhất tháng 4: Hyundai Accent vượt Vios để dẫn đầu

Mẫu sedan cỡ B của Hyundai có doanh số cao hơn khoảng 10% so với đối thủ, trong khi đó Mitsubishi Xpander hay VinFast Fadil lấy lại phong độ.

Với 2.150 xe giao tới khách hàng trong tháng 4, Hyundai Accent là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường. Chênh lệch 200 chiếc so với đối thủ buộc Toyota Vios phải xếp ở vị trí thứ hai.

Thực tế trong vài tháng gần đây, doanh số xe sedan cỡ B của Hyundai cao hơn Toyota, một phần do Vios có phiên bản mới ra mắt cuối tháng 2 nên bị gián đoạn về kinh doanh.

Khoảng cách sát nút giữa Vios và Accent đã được thiết lập từ tháng trước đó, tuy nhiên ngôi đầu của tháng 3 bị xáo trộn khi Ford Ranger có doanh số đột phá. Trong tháng 4, mẫu bán tải này về lại vị trí thứ 5 quen thuộc khi có 1.491 xe lăn bánh.

VinFast Fadil tiếp tục là xe hatchback cỡ A bán chạy nhất thị trường. Doanh số 1.559 chiếc giúp mẫu xe thương hiệu Việt đứng ở vị trí số 3 trong danh sách.

Lượng xe Lux A2.0 và SA2.0 bán được trong tháng 4 cao hơn tháng trước đó. Tuy nhiên với 627 xe sedan và 531 xe SUV không đủ giúp hai mẫu ô tô này xuất hiện trong bảng xếp hạng tháng 4.

Mitsubishi Xpander lấy lại phong độ khi bán ra 1.513 xe, tăng từ hạng 9 của tháng trước lên vị trí số 4. Đồng thời, mẫu Attrage tiếp tục có doanh số tốt, giúp Mitsubishi có đại diện thứ hai trong danh sách. Trong khi đó, Honda City không còn lọt vào top 10 mà một trong những nguyên nhân là không đủ xe giao khách.

Dòng xe gầm cao đô thị tiếp tục chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt khi cả Seltos và Corolla Cross đều được xướng tên. Mẫu crossover của Kia bán được 1.318 xe trong tháng 4, đứng ở vị trí thứ 6. Toyota đã giao 940 xe Corolla Cross trong cùng thời điểm và doanh số có thể còn tốt hơn nếu không bị khan hàng.

Theo dantri

Tin cùng chuyên mục