Bạt phủ ô tô chất lượng và phổ biến nhất 2022

Bạt phủ ô tô mang lại giá trị sử dụng cao với khả năng chống nắng, chống nước, được ví như chiếc áo giáp để bảo vệ chiếc xế yêu của các bác. Hiện nay, trên thị trường hiện có rất nhiều loại bạt phủ, tuy nhiên không phải loại bạt phủ nào cũng che nắng, chống nóng hiệu quả. Hãy cùng tham khảo TOP 3 bạt phủ ô tô tốt nhất hiện nay nhé!

Bạt phủ xe ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường, các loại bạt phủ ô tô được sản xuất khá đa dạng. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, bạt phủ này được chia thành hai loại chính dựa trên chất liệu là bạt phủ vải dù và bạt phủ tráng nhôm phản quang cách nhiệt. 

  1. Bạt phủ vải dù

Loại bạt phủ ô tô vải dù sẽ được làm từ 1 đến 2 lớp vải dù. Loại bạt này có công dụng chống bụi và che mưa nắng cho xe khi để xe ở ngoài trời hoặc nhà xe.

Bạt phủ ô tô vải dù 

  1. Bạt phủ tráng nhôm phản quang cách nhiệt

Bạt phủ tráng nhôm phản quang cách nhiệt là loại bạt được đánh giá cao nhất hiện nay về khả năng chống nắng và cách nhiệt. Nhờ có lớp tráng nhôm phản quang ở phía ngoài, loại bạt này sẽ ngăn xe hấp thụ lượng nhiệt và bức xạ từ ánh sáng mặt trời. Hơn nữa, loại bạt này còn được làm khá dày nên có thể giúp xe tránh bị xước nếu vị va chạm trong quá trình đỗ xe. Chính vì vậy, bạt phủ cách nhiệt được đánh giá là loại bạt che đa năng với nhiều tính năng vượt trội và đáng mua.

Bạt phủ tráng nhôm phản quang cách nhiệt

Top 3 thương hiệu bạt phủ ô tô chất lượng tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường, có rất nhiều loại bạt phủ ô tô được bày bán với kích thước, giá bán khác nhau. Điều này khiến các chủ xe cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Autodetailing.vn sẽ giúp bạn lựa chọn qua TOP những loại bạt phủ ô tô chất lượng tốt nhất hiện nay.

  1. Bạt phủ ô tô MECO Thái Lan

Bạt phủ xe hơi MECO Pendy hiện đang trở thành lựa chọn ưu tiên của mọi khách hàng sở hữu ô tô tại Việt Nam. Bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Trọng lượng siêu nhẹ Chất liệu bền đẹp
  • Được phủ lớp bạc tăng cường chống hấp thụ nhiệt lên tới 85-90% , bền đẹp
  • Thiết kế mang phong cách thời trang như túi đựng gôn nhưng lại vô cùng dễ dàng cho việc gấp gọn tối ưu việc tháo lắp cho người sử dụng
  • Duy nhất tại Việt Nam được kích hoạt bảo hành điện tử Check online cam kết chất lượng
  • Giá khoảng 950.000 -1.200.000 vnđ tùy xe 4-5 chỗ sedan hoặc suv hay bán tải  ||  7 chỗ  tầm 1.500.000 đồng

2. Thương hiệu bạt phủ ô tô Việt Nam CF

Thương hiệu bạt phủ ô tô Việt Nam CF được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua trong năm vừa qua. Đây là loại bạc phủ được may thủ công tại Việt Nam theo phong cách truyền thống, được dựa trên phong cách từ bạt phủ ô tô MECO

  • Chỉ được tráng ion nhôm nên chỉ loại bỏ được 55-60% nhiệt độ, và độ bền cũng chỉ ở mức trung bình cho thời gian sử dụng tầm 1 năm nếu để mưa nắng liên tục
  • Giá khoảng 550.000- 650.000 vnđ tùy kích thước xe 4-5-7 chỗ

3. Bạc phủ xe ô tô Hatchback

Sản phẩm được may bằng vải Dù sợi, loại vải 2 lớp có lớp cán. Vải có khả năng chống thấm và chống nhiệt cao. Chất lượng đường may Kép (Gập 2 đường may) dầy dặn, nguyên liệu nhập khẩu, chất lượng may và phụ kiện hơn hẳn so với bạt gia công tại Trung Quốc và hàng trôi nổi trên thị trường.

  • Bạt phủ ô tô 4 – 5 chỗ Hatchback được may bằng vải dù Oxford dày dặn, dai và bền giúp bảo vệ xe cách nhiệt cực tốt.
  • Bạt phủ may bằng vải phản quang có tính năng chống nắng tốt, tránh hấp thụ nhiệt cho xe.
  • Bạt phủ áo trùm xe còn có tác dụng giúp bảo vệ xe khỏi những chất bẩn như: nước bẩn, bụi và chất lỏng bẩn khác.
  • Bạt phủ áo trùm xe giúp xe không bị bạc sơn, chảy nhựa, bay hơi xăng dầu và giảm tuổi thọ các chi tiết máy.
  • Khi xe bạn được trùm áo, sẽ giảm thiểu rủi ro khả năng bị trộm cắp phụ tùng hay trộm chính xe của bạn vì giảm thời gian xử lý của các đối tượng.
  • Giá chỉ từ 450k tùy 4-5-7 chỗ

Kinh nghiệm chọn loại bạt phủ xe ô tô phù hợp

Để có thể lựa chọn được cho chiếc xế hộp của mình một chiếc bạt phủ ô tô không phải điều đơn giản. Các bạn cần tham khảo một số kinh nghiệm sau đây. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn cho chiếc xe của mình một chiếc bạt phủ tốt nhất, phù hợp nhất.

  • Lựa chọn bạt phủ theo kích thước của xe
  • Căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn bạt trùm toàn thân hay nửa xe
  • Không nên chọn mua các sản phẩm kém chất lượng;
  • Lựa chọn nơi cung cấp uy tín, hàng chính hãng.

Lựa chọn bạt phủ ô tô kích thước phù hợp

Nên lựa chọn loại bạt phủ có chất liệu tốt để tăng khả năng bảo vệ cho chiếc xế cưng của bạn. Cụ thể, nên chọn loại bạt phủ được làm tích hợp từ 3 lớp PP, PE và PVC. Với lớp PE, chiếc xe sẽ được chống nước tốt nhất, không lo nước mưa làm ảnh hưởng đến xe bạn khi để xe ngoài trời.

Hy vọng với những thông tin  Autodetailing.vn chia sẽ giúp quý khách hàng sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp.

Thông Tin Liên Hệ

AutoDetailing.vn – Chăm sóc xe ô tô theo cách của bạn

Email: lienhe.autodetailing@gmail.com

Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

Phone: 0934.05.1239

Website: https://autodetailing.vn/

Tin cùng chuyên mục