Tiếng việt | English

BMW S 1000 RR khởi điểm gần 1 tỉ đồng

Thế hệ thứ 3 của BMW S1000RR đã kịp về Việt Nam trong những ngày cuối cùng của năm 2019 này, với giá bán 949 triệu đồng cho phiên bản Race và 1,099 tỷ đồng cho phiên bản M-Sport.

BMW S1000RR thế hệ thứ ba hoàn toàn mới có một số thay đổi về kết cấu khung sườn, vật liệu chế tạo nhẹ và cứng hơn (giảm 11kg trọng lượng), cụm đèn pha đối xứng thay vì dạng “to/nhỏ” truyền thống…

Ngoài ra một số thay đổi về công nghệ trên mẫu sport này cũng mang lại sức mạnh mới; như hệ thống treo điện tử DDC, công nghệ điều khiển van biến thiên BMW ShiftCam mới, 4 chế độ lái khác nhau (Rain, Road, Dynamic và Race) để khai thác sức mạnh 207 mã lực và momen xoắn cực đại 113 Nm.

BMW S1000RR được trang bị các công nghệ an toàn như hệ thống chống trượt, hệ thống kiểm soát bốc đầu, hệ thống hỗ trợ phanh động cơ, hệ thống chống bó cứng phanh (bao gồm cả khi vào cua) với hỗ trợ của cụm cảm biến IMU, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh (cả lên/xuống)...

Việc nhà phân phối đưa về BMW S 1000 RR thế hệ thứ 3, chứ không phải các mẫu xe nhỏ và trung bình ở các phân khúc đang được quan tâm là adventure và touring, là điều khá ngạc nhiên đối với thị trường Việt Nam, bởi phân khúc sport khá kén khách hàng, không chỉ ở giá bán mà cả ở điều kiện vận hành thực tế cho dòng xe này.

BMW S1000RR có đối thủ trực tiếp là Ducati Panigale 959 (634 triệu đồng), mẫu Kawasaki H2 (đang tạm dừng phân phối), hay các mẫu xe ở định vị sản phẩm thấp hơn một chút là Honda CB1000RR Fireblade SP (678 triệu đồng), Suzuki GSX-R 1000 (402 triệu đồng), và Kawasaki Ninja ZX-10R.

Theo Dantri

Tin cùng chuyên mục