Có nên phủ ceramic ô tô? Địa chỉ uy tín tại TPHCM

​Để bảo vệ lớp sơn ô tô, phủ ceramic hiện nay được coi là một dịch vụ chăm sóc xe cao cấp bảo vệ thân vỏ xe. So với các hình thức khác như wax bóng, wrap thì phủ ceramic ô tô đem lại mức độ hoàn hảo nhất về trải nghiệm khách hàng do giữ được nguyên bản màu sơn xe, tăng cường độ bóng của xe.

Để bảo vệ lớp sơn ô tô, phủ ceramic hiện nay được coi là một dịch vụ chăm sóc xe cao cấp bảo vệ thân vỏ xe. So với các hình thức khác như wax bóng, wrap thì phủ ceramic ô tô đem lại mức độ hoàn hảo nhất về trải nghiệm khách hàng do giữ được nguyên bản màu sơn xe, tăng cường độ bóng của xe.

Phủ ceramic ô tô -  Giải pháp đơn giản giúp hạn chế trầy xước xe ô tô

Cho dù xe cũ đến đâu, phủ ceramic (còn được gọi là phủ gốm hay phủ nano) vẫn có thể bảo vệ xe khỏi trầy xước, tia UV và ăn mòn. Phủ ceramic ô tô là phủ 1 lớp bảo vệ lên sơn xe, vỏ xe hoặc lazang, nội thất, giúp tăng độ dày và giữ cho lớp sơn xe luôn bóng sáng, đẹp, đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn so với nguyên bản. Lớp phủ này có dạng lỏng, trong suốt, khi phủ lên lớp sơn sẽ tạo ra màng chắn bảo vệ bề mặt sơn hiệu quả.

Trước và sau khi phủ ceramic ô tô

Những lý do phủ ceramic thực sự xứng đáng để bạn cân nhắc sử dụng như:

  • Bảo vệ xe tránh khỏi các tia sáng gây hại từ mặt trời, vì đây là một trong những nguyên nhân khiến sơn xe xuống màu nhanh chóng.
  • Có đặc tính kháng nước bởi hiệu ứng lá sen, nước hoặc hóa chất không thể bám dính trên bề mặt gây rỉ sét, hư hỏng và tiết kiệm chi phí rửa xe.
  • Chống lại bụi và bùn đất khi ở môi trường ô nhiễm cao, dễ dàng làm sạch bằng nước.
  • Lớp phủ sứ sẽ thay thế hoàn toàn cho việc wax, độ bền của chúng tồn tại từ 2-3 năm (tùy loại ceramic cần bảo dưỡng định kỳ 2-3 tháng/lần) lâu hơn wax chỉ 2-3 tuần.
  • Giúp xe luôn trông như mới, khi di chuyển dưới ánh sáng mặt trời độ sáng bóng lấp lánh càng khiến tăng thêm nét đẹp cuốn hút cho chiếc xe của bạn.

Phủ ceramic giúp xe ô tô luôn bóng đẹp, mới mẻ.

Autocarcare.vn - Địa chỉ phủ ceramic ô tô uy tín, chất lượng

Bạn đang muốn phủ Ceramic cho xe ô tô với vẻ ngoài long lanh sáng bóng, làm mới lại xế yêu hoặc bảo vệ nước sơn luôn sáng bóng với thời gian? Tuy nhiên bạn lại chưa biết địa chỉ phủ ceramic uy tín nào tại TPHCM? Hay làm thế nào để nhận biết được địa chỉ phủ ceramic uy tín, chuyên nghiệp?

Để đạt được hiệu quả của lớp phủ ceramic, bạn nên đến các trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ phủ ceramic ô tô uy tín, có quy trình kỹ thuật bài bản, sử dụng hàng chất lượng…Một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng sử dụng là Autocarcare.vn

Autocarcare.vn - Địa chỉ phủ ceramic ô tô uy tín, chất lượng

Hiện nay, Autocarcare.vn là một trong những trung tâm chăm sóc xe và phủ Ceramic uy tín – chất lượng bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

  • Autocarcare.vn với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đã từng phủ Ceramic cho rất nhiều dòng xe khác nhau… chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Các sản phẩm Ceramic tại Autocarcare.vn đều là những sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tất cả đều được nhập khẩu từ những hãng hàng nổi tiếng trên thế giới.
  • Quy trình phủ Ceramic tại Autocarcare.vn luôn đảm bảo chuyên nghiệp, bài bản.
  • Đặc biệt, tất cả các dịch vụ bạn sử dụng khi đến với Autocarcare.vn đều có chính sách bảo hành chuẩn theo quy định của hãng, kết hợp với các chính sách bảo hành và bảo dưỡng đặc biệt của chúng tôi.

Các thương hiệu Ceramic hàng đầu đều có tại Autocar Care

Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng, Autocarcare.vn sẽ đưa ra các giải pháp kèm theo mức chi phí hợp lý dựa trên từng gói phủ. Bên cạnh đó, các điều kiện vật chất, thiết bị phụ trợ luôn đầy đủ, nâng cấp hiện đại, chính sách bảo hành chu đáo và lịch trình bảo dưỡng đầy đủ, chi tiết. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chỉ có tại Autocar Care.

Phủ ceramic ô tô giúp bảo vệ lớp sơn xe luôn bền đẹp, sáng bóng. Vì vậy, chủ xe nên phủ ceramic ô tô định kỳ và lựa chọn những trung tâm bảo dưỡng uy tín, chất lượng cao nhằm phát huy tối đa công dụng của lớp "áo giáp" này.

Thông tin liên hệ phủ Ceramic ô tô tại Autocarcare.vn :

  • Địa chỉ: 332 - 334 Đường Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức
  • Điện thoại: 0336096196
  • Email: info@autocarcare.vn
  • Website: https://autocarcare.vn/

Tin cùng chuyên mục