Land Rover Defender, Peugoet 2008, KIA Sorento được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021

Giải thưởng Xe được phụ nữ yêu thích nhất thế giới của năm (WWCOTY: Women’s World Car of the Year), với ban giám khảo bao gồm 50 nữ nhà báo về ô tô đến từ 38 quốc gia trên khắp năm châu lục, đã công bố kết quả bình chọn năm 2021.

Giải thưởng WWCOTY khởi động từ năm 2008, với nhà sáng lập là nữ nhà báo người New Zealand Sandy Myhre. Trong năm nay, mẫu SUV hạng trung Land Rover Defender đã được vinh danh là mẫu xe được phụ nữ yêu thích nhất. Mẫu xe này cũng được đánh giá là chiếc SUV cỡ trung được phái đẹp yêu thích nhất (Best Medium SUV).

Ban giám khảo đặc biệt khen ngợi thiết kế đặc biệt của Defender, khả năng vượt địa hình, tính năng động trên đường cũng như tính thực tế và kết nối trong thế kỷ 21. Lý do này cùng với chất công nghệ và sự thoải mái mang lại đã giúp chiếc xe đến từ nước Anh trở thành chiếc xe được phái đẹp đánh giá cao nhất trong năm 2021.

Bên cạnh Land Rover Defender, KIA Sorento là xe SUV cỡ lớn tốt nhất. Nhiều mẫu xe khác cũng được vinh danh ở các hạng mục khác nhau. Trong đó, Peugeot 2008 được phái đẹp lựa chọn là mẫu xe SUV tốt nhất trong môi trường đô thị, còn Skoda Octavia là xe tốt nhất cho gia đình.

Ngoài ra, Ford F-150 được bình chọn là bán tải hai cầu tốt nhất, Ferrari F8 Spider được bình chọn là xe hiệu năng cao tốt nhất, còn Lexus LC 500 Cabrio là xe hạng sang tốt nhất. Đáng chú ý, chiếc xe điện tí hon Honda e được vinh danh là xe điện được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục