Toyota Rush 2021 thêm tiện nghi, người dùng nhận "mưa" ưu đãi

Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Rush được nâng cấp với hệ thống màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, đồng thời khách mua xe sẽ được tặng bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota và các gói hỗ trợ tài chính.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm 600 triệu đồng, Toyota Rush là mẫu xe nhận được sự quan tâm lớn của người dùng khi sở hữu thiết kế khỏe khoắn, vận hành vượt trội với hệ dẫn động cầu sau. Trên phiên bản 2021, hãng xe Nhật Bản còn mang đến nâng cấp về tiện nghi.

Cụ thể, hệ thống giải trí trên Toyota Rush mới dùng màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối với smartphone. Nhờ vậy mà các thao tác của người dùng với xe trở nên thuận tiện hơn, tương tác thông minh và liền mạch với điện thoại.

Toyota Rush có mức giá là 634 triệu đồng với phiên bản duy nhất 1.5AT. Đặc biệt khi mua xe từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021 và thanh toán đầy đủ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng.

Với gói bảo hiểm Toyota, khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Dịch vụ này được cung cấp bởi 4 Công ty Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam sẽ giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình sử dụng. Như vậy, người mua xe Rush trong giai đoạn này có thể tiết kiệm gần 9 triệu.

Việc sở hữu Toyota Rush còn trở nên dễ dàng hơn khi Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tung gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn "Balloon". Với gói vay này, khách hàng mua xe Rush chỉ cần trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng. Hơn nữa, khách hàng được hỗ trợ đổi xe (Trade-in) hấp dẫn.

Toyota Rush tổng hòa nhiều yếu tố mà khách hàng Việt cần ở một chiếc xe 7 chỗ đa dụng. Trong phân khúc, đây là mẫu xe hiếm hoi mang "gen" của SUV thực thụ khi sở hữu thiết kế khung Built-in ladder frame, giúp cân bằng lợi thế về trọng lượng nhẹ của khung xe liền (unibody/monocoque) và độ cứng vững, chịu lực vặn xoắn tốt của khung xe rời (body on frame).

Với khoảng sáng gầm 220 mm và bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2 mét, Toyota Rush có thể dễ dàng vượt các địa hình phức tạp hay đơn giản là leo lề - tình huống không hiếm khi lưu thông ở đô thị. Hơn nữa, đây là mẫu xe hiếm hoi trong tầm 600 triệu đồng ở Việt Nam sở hữu hệ dẫn động cầu sau (RWD), mang lại khả năng chịu tải cao, phát huy rõ nét nhất khi chạy "full tải".

Thiết kế hướng đến người dùng, Rush được Toyota trang bị điều hòa tự động 2 dàn lạnh, giúp tất cả 7 vị trí trên xe đều thoải mái. Hành khách có thể để đồ với 13 hốc tiện lợi, sạc các thiết bị điện tử dễ dàng thông qua cổng tẩu trên cả hai hàng ghế sau. Đi cùng với màn hình cảm ứng 7 inch mới là hệ thống 8 loa, mang đến trải nghiệm giải trí sống động.

Toyota Rush là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất 5 sao ASEAN NCAP. Rush sở hữu hàng loạt tính năng an toàn hiện đại bao gồm 6 túi khí, Chống bó cứng phanh - ABS, Phân bổ lực phanh điện tử - EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp - BA, Ổn định thân xe điện tử - VSC, Kiểm soát lực kéo - TRC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc - HAC, Đèn báo phanh khẩn cấp - EBS, Camera lùi và cảm biến lùi,…

Với chính sách ưu đãi mới, Toyota Rush trở thành lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng khi chọn mua xe SUV 7 chỗ tầm giá 600 triệu đồng. Người dùng dễ dàng sở hữu mẫu xe chất lượng từ Toyota nhờ gói vay ưu đãi, yên tâm sử dụng khi được tặng bảo hiểm thân vỏ, đồng thời tận hưởng những tiện nghi mới trên Rush phiên bản 2021.

Theo dantri

Tin cùng chuyên mục