Khẳng định bằng chất lượng

- Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng anh Ma Công Kim, Giám đốc Công ty TNHH Yến Huy, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) rất lạc quan, tự tin hướng tới tương lai.

Anh Ma Công Kim, Giám đốc Công ty TNHH Yến Huy.

Giám đốc Ma Công Kim cho biết, công ty tổ chức thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông đường bộ, nông nghiệp và phát triển nông thôn, hạ tầng kỹ thuật cấp thoát nước. Trong quá trình hoạt động, anh luôn khuyến khích nhân viên của mình sáng tạo và dốc hết tâm huyết cho mỗi công trình. Bởi theo anh, không có con đường nào truyền thông hiệu quả nhất bằng chính chất lượng hoạt động của doanh nghiệp.

Anh Ma Công Kim chia sẻ, không có tiềm lực vốn hay công nghệ, vì vậy công ty tập trung vào bài toán dịch vụ để mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng, như tăng thời gian bảo hành, tính toán thiết kế kỹ lưỡng, đặc biệt là tìm ra những giá trị tối ưu nhất cho khách hàng. Khi có ý thức tốt hơn về việc tạo ra một sản phẩm chất lượng, tự khắc khách hàng sẽ tìm đến và đó cũng chính là cầu nối với nhiều chủ đầu tư. Công ty đã thi công nhiều công trình quan trọng trong tỉnh cũng như tỉnh bạn. Điển hình năm 2020, công ty đã thắng gói thầu thi công công  trình Quốc lộ 279 tỉnh Lào Cai với giá trị hợp đồng 19,2 tỷ đồng; công trình Quốc 1B tỉnh Lạng Sơn giá trị 10,4 tỷ...

Trong thời gian này, ngoài việc duy trì kinh doanh, doanh nhân Ma Công Kim đang tập trung phát triển đội ngũ nhân sự để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như sẵn sàng tăng tốc khi dịch bệnh đi qua.            

  Bài, ảnh: Đoàn Thư

Tin cùng chuyên mục