The Miami Vinhomes Smart City - Dự án được săn lùng với "siêu đặc quyền" dành cho cư dân phía Tây Hà Nội

Trong thời gian gần đây dự án The Miami Vinhomes Smart City được rất nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là dân cư phía Tây Hà Nội. Vậy dự án này có gì đặc biệt mà nhiều người muốn sở hữu đến vậy?

Khuấy đảo thị trường BĐS im ắng với sự đổ bộ của dự án khủng sở hữu vị trí vàng nội đô 

Trong thời điểm GS1 chuẩn bị ra mắt thị trường, những người chuyên săn bất động sản đã ôm tiền chuẩn bị đặt cọc và zing về một căn. Với vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Smart City thì khó có nhà đầu tư nào bỏ qua được.

Nhiều chuyên gia bất động sản khẳng định rằng, những dự án gần đường lớn có giá cao hơn khu vực khác. Nếu như nhìn vào bản đồ quy hoạch có thể thấy, GS1 và The Miami Vinhomes Smart City đang có một vị trí vô cùng thuận lợi. Xuất hiện nhiều ban, ngành, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu giải trí, dịch vụ… đều tập trung tại đây.

Không chỉ có vậy, hệ thống giao thông với vốn đầu tư lớn đã giúp GS1 có khả năng trở thành viên kim cương của cả ku vực phía Tây Hà Nội. Như vậy có thể thấy được Tha Miami Vinhomes Smart City đang thật sự làm khuấy đảo thị trường bất động sản hiện tại và trong tương lai. Thế nhưng đó chưa phải điều đặc biệt của dự án này, mà đó là những “Siêu” đặc quyền dành cho phân khu cao cấp.

Siêu đặc quyền cho phân khu cao cấp The Miami Vinhomes Smart City

GS1 - The Miami Vinhomes Smart City không những có vị trí đắc địa nhất mà còn thu hút nhiều nhà đầu tư bởi lợi thế “cận tiện ích” trong đô thị được mệnh danh là đáng sống nhất cả nước.

Một số đặc quyền cho phân khu cao cấp The Miami Vinhomes Smart City phải nói đến như cư dân sinh sống tại GS1 được sử dụng trọn vẹn 25 tiện ích vô cùng độc đáo, mới lạ. Dự án đem lại cho mọi người trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp và mang đậm phong cách Mỹ. Nổi bật nhất có lẽ đó là hồ bơi ngoài trời với phong cách nhiệt đới, diện tích của hồ bơi lên đến 1000m2. Cảnh xung quanh hồ bơi hòa quyện với thiên nhiên, giúp cho cư dân cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.

Hiện GS1 được trang bị hệ thống 9 sân thể thao ngay trong nội khu với đầy đủ các môn khác nhau. Điều này đem đến những trải nghiệm mới lạ và được rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Nếu bạn là một người yêu thích món nướng, đặc biệt là nướng ngoài trời quây quần với gia đình? Chắc chắn vườn nướng BBQ sẽ không làm bạn thất vọng với những buổi tiệc ngay tại khu đô thị này.

Với vị trí gần cầu vượt Ánh Sáng, cư dân tại GS1 chỉ cần đi vài bước chân là có thể sử dụng hệ sinh thái đầy tiện ích của dự án này. Ngay tại đây, con bạn sẽ được học ở hệ thống lên cấp Vinschool bên cạnh, có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom lớn nhất Việt Nam. Tại đây có hệ thống 3 công viên liên hoàn rộng đến 16,3 ha bao gồm: Công viên trung tâm Central park rộng 10,2ha, công viên thể thao Sprtia Park , công viên Nhật Bản Zen Park.

Bên cạnh đó tại GS1 còn rất linh hoạt về diện tích từ nhỏ đến lớn. Chính điều này đã giúp cho dự án này được các nhà đầu tư săn lùng ráo riết vì sự phù hợp cùng khả năng tài chính phong phú. Ngoài ra, Vinhomes còn đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Đây được xem như một trong những “đòn” tâm lý quyết định đến việc đầu tư của khách hàng.

Chính sách ưu đãi khách hàng ở thời điểm này đó là cho vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 30 tháng. Cùng với đó là những chiết khấu 1%, tặng voucher, cùng nhiều chính sách khác.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ  để được tư vấn, hỗ trợ thông tin về dự án nhanh chóng

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0961.593.999

Email: lctanhbds@gmail.com

Địa chỉ: Trung tâm giao dịch BĐS TCO, Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục