Tiềm năng của The Beverly theo góc nhìn của chuyên gia Phạm Xuân Chiểu - CEO Nasaland

The Beverly là một trong những siêu phẩm căn hộ hạng sang dự kiến sẽ mở bán vào cuối năm 2021. Hãy cùng đánh giá tiềm năng của dự án trên qua góc nhìn của Ông Phạm Xuân Chiểu dưới bài viết sau đây.

Giới thiệu Ông Phạm Xuân Chiểu và Nasaland

Ông Phạm Xuân Chiểu sinh năm 1991, là một trong các cựu sinh viên xuất sắc chuyên ngành Kinh tế Bất động sản tại trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình học tập tại trường, ông luôn tích cực và hăng say tham gia và phát triển các tổ chức, hoạt động như: Hoạt động đoàn khoa, công tác xã hội, chương trình tại lớp…

Với thành tích xuất sắc, ông Phạm Xuân Chiểu được biết đến như một cá nhân ưu tú, đảm nhiệm các cương vị quan trọng như: Phó chủ nhiệm 3.0 CLB Bất Động Sản REC (UEH), Bí thư lớp Kinh tế Bất Động Sản…

Sau khi tốt nghiệp từ khoản 2013-2016, Ông bắt đầu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản. Từ việc tham gia vào các hoạt động kinh doanh tại các đơn vị sàn giao dịch bất động sản. Trong vòng 3 năm, ông đã thăng tiến lên các vị trí như: Quản lý và quản lý cấp cao. 

Trong suốt quá trình hoạt động, ông vẫn luôn ấp ủ và vạch ra kế hoạch để có thể thực hiện dự định thành lập doanh nghiệp riêng cho mình. Đó chính là tiền đề để tạo nên sự ra đời của Nasaland, vào tháng 10/2016 Công ty TNHH Nasaland chính thức đi vào hoạt động và được vận hành bởi CEO Phạm Xuân Chiểu và Bà Nguyễn Thị Cẩm Diệu.

Những năm đầu tiên, Nasaland tập trung bán các sản phẩm bất động sản chất lượng như: Vinhomes Central Park, Golden River, Hà Đô Centrosa, Lancaster Eden, Feliz en Vista… Sau đó, doanh nghiệp trở thành đại lý chiến lược chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Vinhomes, hiện nay nổi bật nhất đó chính là dự án Vinhomes Grand Park quận 9.

Giới thiệu Dự án The Beverly

The Beverly là một trong các phân khu cao tầng được chủ đầu tư Vingroup cho triển khai bên trong nội khu đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Hoa Anh Đào và Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức. Được quy hoạch trên quỹ đất rộng 80.000m2, gồm 10 block căn hộ cao từ 22-37 tầng, trong đó được chia làm 2 tiểu khu Star và Resort. Cung cấp ra thị trường 5.088 căn hộ cao cấp cho tiêu chuẩn Ruby và Diamond Vinhomes.

Phối cảnh dự án The Beverly

Phân tích, đánh giá tiềm năng của dự án

Dự án chính là khu căn hộ khép kín sở hữu những đặc quyền hiếm có ngang với dự án Vinhomes Golden River, như:

Vị trí tọa lạc đắc địa ngay tâm điểm của đại dự án Vinhomes quận 9.

Thiết kế vòng cung tràn kính…

Nhờ vậy mà 3 mặt của The Beverly sở hữu tầm view 360 độ đắt giá, hướng trọn về đại công viên sinh thái Grand Forest 36ha và sông Đồng Nai. Mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp dành riêng cho quý khách hàng thượng lưu.

Đặc biệt, trong bán kính 50m dự án còn tiếp giáp với TTTM Vincom 3 tầng, có quy mô tầm cỡ nhất khu vực miền Nam. Nơi tập trung các loại hình giải trí và dịch vụ thương mại, chăm sóc chuyên nghiệp. The Beverly là phân khu đặc quyền sở hữu 2 hồ bơi nước mặn đầu tiên tại Vinhomes Grand Park.

Ngoài ra, The Beverly còn đồng thừa hưởng các tiện ích nội khu Vinhomes như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, xe điện Vinbus, hệ thống chăm sóc sức khỏe với hơn 100 máy tập ngoài trời, biển hồ nhân tạo, chèo thuyền Kayak… Do đó quý cư dân khi lựa chọn an cư tại The Beverly, chỉ cần một bước di chuyển xuống sảnh là đã có thể kết nối với mọi loại hình tiện ích trong tầm tay.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại The Beverly

Dự án sở hữu mật độ xây dựng chỉ 25%, còn lại là diện tích dành cho hệ thống cây xanh sinh thái nhiều tầng, bao phủ toàn bộ nội khu dự án. Ngoài ra là hệ thống cơ sở hạ tầng và các tiện ích công cộng. Tổng thể The Beverly luôn mát mẻ và yên tĩnh, phù hợp với nhu cầu an cư kết hợp nghỉ dưỡng của phần lớn khách hàng.

Dự kiến trong tương lai, khi dự án được đưa vào vận hành, chắc chắn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh và thượng lưu hàng đầu cả nước.

Tổng kết

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt trên thị trường, nhưng có thể thấy rõ tiềm năng của The Beverly đang tăng phi mã. Nhờ vào những ưu thế độc tôn mà dự án sở hữu, cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của Tp. Thủ Đức. Trong tương lai khi dự án hoàn thành chắc chắn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa so với các dự án khác trong cùng phân khúc.

Nasaland hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NASALAND

Trụ sở: 30 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://nasaland.vn

Điện thoại: (+84) 909.777.500

Tin cùng chuyên mục