Xây dựng thương hiệu trên mỗi công trình

- Công ty TNHH Dũng Giang, tổ 9, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng các công trình hạ tầng, gia công cơ khí, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Công ty TNHH Dũng Giang ủng hộ 85 triệu đồng cùng với Tỉnh đoàn xây dựng nhà văn hóa thôn 3
Thuốc Thượng, xã Tân Thành (Hàm Yên).

Để đứng vững trên thương trường, công ty luôn nỗ lực thực hiện tốt phương châm “uy tín - tiến độ - hiệu quả”. Trong đó, hai vấn đề cốt lõi được ưu tiên cao nhất là chất lượng và tiến độ. Nhờ đó, công ty chưa để xảy ra trường hợp nào mất an toàn lao động, các công trình của công ty đều bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả. Năm 2020, công ty đạt doanh thu hơn 35 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 2,5 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 5 đến 7 triệu đồng/người/tháng được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.

Công ty đã đảm nhận nhiều công trình xây dựng trụ sở xã, phường, trường học và được đánh giá cao. Dù triển khai nhiều công trình ở nhiều địa bàn khác nhau nhưng công ty thường xuyên duy trì chế độ giao ban báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày. Những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty có sự đóng góp quan trọng của anh Nguyễn Minh Dũng, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty, Ủy viên Thường vụ thường trực Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty luôn quan tâm công tác an sinh xã hội, thường xuyên tham gia ủng hộ các chương trình xóa đói giảm nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó tại các xã trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, anh Dũng luôn đồng hành với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tuyên Quang, Tỉnh đoàn trong các chương trình với thanh niên lập thân lập nghiệp, phối hợp tổ chức các chương trình tư vấn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, các cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp qua các năm...

Với những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, tham gia các hoạt động xã hội, cá nhân anh Nguyễn Minh Dũng đã được Chủ tịch UBND tỉnh và các cấp, các ngành tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen.

    Bài, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục