Tập đoàn Masan kết nối tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh

- Ngày 6-10, Tập đoàn Masan đã có buổi làm việc với Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhằm kết nối tiêu thụ nông sản sản xuất theo hướng VietGAP, hữu cơ trên địa bàn tỉnh.

Mục tiêu của tập đoàn là cùng với tỉnh tổ chức kết nối cung – cầu hàng hóa nông sản lâu dài, xây dựng bản ghi nhớ về cung cầu hàng hóa đối với các sản phẩm tiêu thụ. Tập đoàn tập trung vào các sản phẩm nông sản đặc sản chủ lực của tỉnh, trong đó có cam sành Hàm Yên và bưởi Yên Sơn, cá Na Hang… Dự kiến cuối tháng 11 -2021, Tập đoàn Masan hỗ trợ tỉnh mặt bằng dựng gian hàng thực hiện tuần lễ bán và giới thiệu sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Tuyên Quang tại Hà Nội. Tập đoàn đã đi thăm và lấy mẫu sản phẩm các vùng sản xuất cam Hàm Yên và bưởi Yên Sơn để phân tích, đánh giá chất lượng.

Tập đoàn Masan thăm vùng sản xuất cam hữu cơ tại xã Tân Thành (Hàm Yên).

Tập đoàn Masan hiện đang quản lý và vận hành hơn 2.500 cửa hàng Vinmart và Vinmart+  trong cả nước. Để đưa được sản phẩm nông sản của tỉnh vào hệ thống siêu thị của tập đoàn, người dân phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất an toàn theo các tiêu chí, chỉ tiêu chất lượng mà tập đoàn đưa ra.

Tin, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục