Tiếng việt | English

BIDV Tuyên Quang: Hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

- Nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, BIDV Tuyên Quang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng cá nhân như giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng bị ảnh hưởng, triển khai gói tín dụng mới với lãi suất ưu đãi, khuyến khích giao dịch điện tử...

Ông Nguyễn Đức Hạnh, Giám đốc BIDV Tuyên Quang cho biết, để hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, thiệt hại trong hoạt động sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, BIDV Tuyên Quang đang triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh cùng nhiều ưu đãi về tiền gửi và dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân. Chương trình áp dụng từ ngày 14-2 đến hết ngày 30-4 hoặc đến khi đạt quy mô gói. Điểm đặc biệt của gói tín dụng này là khách hàng của BIDV sẽ được hưởng mức lãi suất hỗ trợ cố định chỉ 5,5%/năm trong tối đa 4 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.


BIDV Tuyên Quang triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ 5,5% hỗ trợ
khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Gói vay được triển khai đến khách hàng cá nhân đang có dư nợ vay phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh tại BIDV trong các lĩnh vực hiện bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gồm: Nông nghiệp (tập trung các sản phẩm nông sản như: thanh long, chuối, các mặt hàng thủy sản..., du lịch (bao gồm cả lĩnh vực phụ trợ như nhà hàng, khách sạn), xuất khẩu chủ yếu thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, BIDV Tuyên Quang còn khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, đối với các khách hàng đến quầy giao dịch, các phòng tư vấn khách hàng đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử để có thể giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi trên các kênh online, phòng lây nhiễm dịch Covid-19 tại khu vực đông người. Hỗ trợ và tạo thói quen cho khách hàng mới trong việc sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều ưu đãi, trong đó có giao dịch online trên BIDV Smart Banking, BIDV Online...

Chị Nguyễn Thị Phượng, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) cho biết, chị rất hài lòng với ứng dụng BIDV Smart Banking, ngoài truy vấn số dư tài khoản, vay tiêu dùng cá nhân, mua sắm online thì nay chị có thể gửi tiết kiệm, với kỳ hạn mong muốn ngay trên điện thoại. Lãi suất tiền gửi từ nay đến hết 30-4 còn được cộng thêm 0,2% so với khi ra quầy giao dịch làm sổ tiết kiệm. Thao tác thực hiện rất nhanh, thuận tiện và dễ dàng. BIDV thực hiện tặng tiền cho khách hàng đăng ký mới lần đầu dịch vụ BIDV online, BIDV Smart Banking và có phát sinh giao dịch chuyển tiền trên kênh. Mức tặng tương đương với mức phí khách hàng trả trên tất cả các giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình.

Thời gian tới, BIDV Tuyên Quang tiếp tục chủ động nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, rà soát, đánh giá mức độ thiệt hại, ảnh hưởng của khách hàng đang vay vốn do dịch bệnh Covid-19 để hỗ trợ. Đồng thời, đẩy mạnh cho vay mới đối với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp theo quy định để ổn định sản xuất kinh doanh.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục