CEO Hoàng Hiền TCK LAND lọt top 15 thủ lĩnh săn nhà triệu đô

CEO Hoàng Hiền TCK LAND vừa lọt top 15 thủ lĩnh Săn nhà triệu đô. Chương trình vinh danh những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp được phát sóng trên VTV3. 

Hoàng Hiền – Nữ CEO người Dao chinh phục giấc mơ làm giàu

Nữ CEO người Dao chinh phục giấc mơ làm giàu

Tại thị trường bất động sản Hải Dương đặc biệt là khu vực Chí Linh, hiếm ai không biết đến thương hiệu TCK LAND và người đứng đầu là CEO Hoàng Hiền. Hoạt động mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Hải Dương, TCK LAND mang đến khẩu hiệu “Tài sản thực – Giá trị thực”. Đội ngũ nhân viên tại TCK LAND dưới sự dẫn dắt của chị luôn mang đến những thông tin bất động sản chất lượng đối với khách hàng có nhu cầu.

Với hình ảnh một CEO xinh đẹp, giỏi giang, năng động, ít ai biết chị Hoàng Hiền là người dân tộc Dao đến từ huyện miền núi của Tuyên Quang. Sinh và lớn lên ở vùng đất còn nhiều khó khăn, chị Hoàng Hiền luôn ấp ủ giấc mơ làm giàu. Để hiện thực hóa ước mơ, chị Hoàng Hiền đã theo đuổi lĩnh vực môi giới bất động sản. 

Môi giới bất động sản được mệnh danh là lĩnh vực “kiếm bộn tiền” nhưng đồng thời cũng là lĩnh vực khó nhằn với những người non trẻ đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, mang trong mình hoài bão lớn, CEO Hoàng Hiền đã không ngừng trau dồi kiến thức và bắt đầu xây dựng nền móng cho TCK LAND. Thị trường hoạt động chính của TCK LAND là tại Hải Dương và dần mở rộng sang các tỉnh lân cận. 

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nhạy bén với thị trường, CEO Hoàng Hiền đã chèo lái con thuyền TCK LAND lớn mạnh. Cô gái dân tộc ngày nào đã trở thành CEO giỏi giang trở thành niềm tự hào của gia đình và quê hương. 

CEO Hoàng Hiền – Không ngừng chinh phục thử thách để vươn xa

Nữ CEO Hoàng Hiền chèo lái con thuyền TCK LAND lớn mạnh

Ở thời điểm hiện tại, những thành công của CEO Hoàng Hiền là điều mà nhiều chị em phụ nữ mơ ước. Tuy nhiên, chị không ỷ lại những thành công hiện tại mà không ngừng chinh phục những thử thách để vươn xa. Chương trình Săn nhà triệu đô là một trong những thử thách chị tự tạo cho mình và đội ngũ nhân viên tại TCK LAND. Là chương trình được Cen Land khởi xướng phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam, Săn nhà triệu đô là sân chơi dành cho những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp. 

Chị Hoàng Hiền cùng đội ngũ nhân viên TCK LAND tại sân chơi Săn nhà triệu đô

Săn nhà triệu đô là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nên thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những người trong nghề môi giới bất động sản. Hàng nghìn hồ sơ của các nhà môi giới bất động sản được gửi về. Hòa chung không khí đó, người sáng lập TCK LAND cũng đăng ký để giao lưu, chia sẻ, thi tài tư vấn bất động sản những dự án chất lượng. Đây là cơ hội để chị cùng đội ngũ nhân viên dấn thân vào thử thách và chinh phục những mục tiêu mới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để đưa TCK LAND ra biển lớn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Top 15 thủ lĩnh Săn nhà triệu đô gọi tên CEO Hoàng Hiền

CEO Hoàng Hiền lọt Top 15 thủ lĩnh Săn nhà triệu đô

Bằng khen các ứng viên lọt top 15 Săn nhà triệu đô

CEO Hoàng Hiền nổi bật trong trang phục dân tộc người Dao trên sân khấu vinh danh top 15

Giữa hàng nghìn hồ sơ của các nhà môi giới bất động sản tài ba, chị Hoàng Hiền đã khẳng định được thực lực của mình khi ghi danh vào top 15 người xuất sắc nhất. Tại vòng 15 người, chị sẽ cùng các đối thủ tranh tài ngôi vị Quán quân “Nhà môi giới thời đại mới” với giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Vòng tranh tài sẽ được ghi hình và lên sóng trên VTV3. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của nữ CEO Hoàng Hiền – Người sáng lập TCK LAND.

Giám khảo quyền lực chương trình Săn nhà triệu đô – Chương trình vinh danh Nhà môi giới thời đại mới lên sóng VTV

Đón xem màn thể hiện của top 15 Săn nhà triệu đô

Với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn trên thị trường bất động sản, chắc chắn CEO Hoàng Hiền sẽ cho thấy sự bùng nổ của mình tại chương trình. Tập thứ 2 của chương trình Săn nhà triệu đô sẽ được lên sóng vào ngày 15/04/2022 tới đây. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho khát vọng của cô gái người Dao – Nữ CEO tài ba của TCK Land trên hành trình khẳng định mình và chinh phục ngôi vị quán quân Săn nhà triệu đô.

CEO HOÀNG HIỀN TCK LAND

Công Ty BDS Trường Chính Kiệt  - Chuyên mua, bán, cho thuê, ký gửi bất động sản

UY TÍN, TẬN TÂM, NHANH GỌN, RÕ RÀNG

Địa chỉ: QL 37, Linh Khê, Thanh Quang Nam Sách, Hải Dương

HOTLINE : 0972.652.999

CS1: Số 151 Trần Nguyên Đán, Cộng Hoà, Chí Linh, Hải Dương

CS2:  Số 63, Phố Hoa Lư, Tp Tuyên Quang

CS3: 144 Bình Lục, Đông Triều, Quảng Ninh

CS4: QL37 Linh Khê, Thanh Quang, Nam Sách, Hải Dương

CS5: 664 Trần Phú, TT Nam Sách, Hải Dương

CS6: Số 9, Lê Thanh Nghị, Cộng Hoà, TP Chí Linh, Hải Dương

Website: https://tckland.vn/

                       https://batdongsanchinhkiet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghien2012

                       https://www.facebook.com/batdongsanhaiduong.vn/

                       https://www.facebook.com/Ceo.HoangHienTCKLAND

Tin cùng chuyên mục