Chữ tín tạo thành công

- Công ty TNHH  Công nghệ Đức Tuấn, số 529, đường Quang Trung (TP Tuyên Quang) thành lập và đi vào hoạt động năm 2019 luôn nỗ lực vươn lên khẳng định uy tín, thương hiệu với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

Anh Nguyễn Văn Tuấn (thứ 2 hàng đầu tiên) tư vấn sản phẩm cho khách.

Công ty kinh doanh các lĩnh vực camera giám sát, thiết bị an ninh, nhà thông minh và thi công các công trình nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp… Với 2 năm hoạt động, công ty đã có hệ thống khách hàng ổn định trong tỉnh và trải rộng các tỉnh Hà Giang, Thái Nguyên, Phú Thọ… Luôn lấy yếu tố “Chữ tín tạo thành công” làm nền tảng, công ty hiểu rằng, niềm tin của khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ là sự sống còn của công ty. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của công ty luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH  Công nghệ Đức Tuấn chia sẻ: Có lẽ bất kỳ ai làm kinh doanh cũng đều hiểu vì sao người ta thường nói “chữ tín quý hơn vàng”, một doanh nghiệp dù bất kỳ trong lĩnh vực nào, tạo được chữ tín có thể nói đã thành công phần nhiều. Công ty TNHH  Công nghệ Đức Tuấn cũng vậy, luôn tâm niệm lấy “lương tâm và tri thức” làm mục tiêu, làm dấu ấn riêng của mỗi sản phẩm bán ra và công trình đã thi công. Công ty luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng mỗi sản phẩm chính hãng, có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và giá thành hợp lý.

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 nhưng Công ty TNHH Công nghệ Đức Tuấn vẫn hoạt động bền bỉ, không cắt giảm nhân sự và đảm bảo thu nhập ổn định cho 6 lao động với mức lương bình quân 7 - 9 triệu đồng/tháng. Để phù hợp với tình hình mới trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, công ty tăng cường bán hàng Online, hỗ trợ vận chuyển đến tận tay khách hàng. Năm 2021, công ty Đức Tuấn sẽ tiếp tục thay đổi tư duy và phương pháp làm việc để bắt kịp cuộc cách mạng 4.0, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động và phấn đấu đạt mức tăng trưởng lượng khách hàng mạnh mẽ.         

Bài, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục