Công ty CP Bất động sản Express phân phối F1 Thảo Điền Green

Trong vài năm trở lại đây, BĐS Quận 2 được xem là tâm điểm của Tp.HCM khi mà nó đạt mức độ tăng trưởng mạnh và vô cùng khởi sắc. Chính vì lẽ đó mà mỗi dự án ra đời tại khu vực này đều thu hút sự quan tâm của phần lớn giới đầu tư. Không chỉ bởi tiềm năng sinh lời hấp dẫn mà đây thực sự là những dự án vô cùng chất lượng đến từ những chủ đầu tư uy tín trong ngành. Và Thảo điền Green chính là một dự án hoàn hảo mà quý chủ đầu tư không nên bỏ qua. 

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm thông tin về dự án hay cần tìm được một sàn môi giới BĐS uy tín của dự án thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. BĐS Express - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong số ít những sàn giao dịch bất động sản uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Express chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với vốn kinh nghiệm dày dạn trong nghề, đơn vị được thành lập từ năm 2015 và đã thực sự ghi được dấu ấn và niềm tin đối với các chủ đầu tư trên khắp cả nước. Tôn chỉ hoạt động của BĐS Express chính là sự uy tín, chân thành và tận tâm phụng sự mọi khách hàng.

Chính vì thế, hiện nay BĐS Express không chỉ được biết đến là một sàn giao dịch chuyên nghiệp mà còn là đối tác chiến lược – phân phối chính thức F1 của các dự án chất lượng cao đến từ các chủ đầu tư đẳng cấp tại Việt Nam như: Vingroup, Sunshine, Hồng Hà, Novaland, Vinhomes, Đất Xanh hay Masterise,... Đơn vị chuyên tư vấn môi giới cũng như phân phối các dự án bất động sản với đa dạng chủng loại từ căn hộ chung cư, Shophouse Condotel và BĐS nghỉ dưỡng tại các tỉnh thành trên cả nước cho tới nhà phố, biệt thự,...

Chính vì thế nếu quý khách đang tìm hiểu về các dự án BĐS HOT nhất tại Tp.HCM thì hãy đến ngay với Công ty cổ phần BĐS Express để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thông tin chuẩn xác nhất nhé!

2. Thảo Điền Green - Tâm điểm BĐS thu hút giới đầu tư năm 2021 được phân phối chính thức bởi BĐS Express

Có thể nói, căn hộ Thảo Điền Green chính là dự án BĐS vô cùng hiếm hoi còn sót lại trong khu vực “nhà giàu” Thảo Điền. Theo đó, dự án không chỉ được đánh giá cao về quy mô mà quy hoạch hạ tầng nơi đây còn vô cùng đắt giá. Chính vì thế, Thảo Điền Green chính là siêu dự án đẳng cấp mang tới biểu tượng thịnh vượng và phát triển bậc nhất trong khu vực thời gian tới. Việc đầu tư vào dự án không chỉ giúp cư dân hay chủ đầu tư sở hữu được không gian sống đắt giá mà còn mang tới tiềm năng sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Giờ đây, dự án Thảo Điền Green quận 2 đã và đang trở thành khu căn hộ siêu cao cấp và là điểm nóng của thị trường BĐS Tp.HCM nói riêng hay Việt Nam nói chung. Đặc biệt đứng trước tình trạng khu vực Thảo Điền giờ đây có quỹ đất gần như đã cạn kiệt. Trong khi nơi đây luôn quy tụ số lượng lớn những cư dân nằm trong giới trí thức giàu có hay đơn vị kinh doanh lớn. Chính vì thế cơn sốt của dự án ngày càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Đó là còn chưa kể đến căn hộ chung cư Thảo Điền Green còn được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa cho sự phát triển. Nó nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Hưởng ngay xa lộ Hà Nội và là trục đường chính tại Thủ Đức. Và dọc theo trục đường đó chính là điểm kết nối với sân bay lớn nhất miền Nam. Tuyệt vời hơn hết là vị trí dự án Thảo Điền Green Towers còn được chủ đầu tư SIC phối hợp với những đơn vị thiết kế nổi tiếng để kiến thiết nên một không gian sống đẳng cấp và hài hòa cùng đất trời.

Đó chính là những không gian sống tràn ngập màu xanh, là những con đường rợp mát bóng cây hay không gian tản bộ kết hợp cùng quảng trường và phân khu thể thao. Cùng với 58 tiện ích hiện đại và vô cùng đẳng cấp,.. Tất cả những điều này đã góp phần mang tới cho cộng đồng cư dân sự thư giãn và còn là trải nghiệm vô cùng thú vị và thời thượng tại một không gian sống ấn tượng và khoáng đạt. 

Đặc biệt, trong thời điểm mở bán hiện nay dự án đang được triển khai rất nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ hấp dẫn giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi chủ đầu tư. Và Công ty cổ phần BĐS Express chính là đơn vị phân phối F1 chính thức của dự án. Để được biết thêm thông tin chi tiết nhất, quý khách hãy liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để được giải đáp tận tình. Cùng với đó là chu trình làm việc chuyên nghiệp giúp đảm bảo tối đa lợi ích của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Trụ sở chính: 73 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0886 68 68 98

Mail: batdongsanexpress@gmail.com

Website: https://batdongsanexpress.vn/

Tin cùng chuyên mục