Đất Xanh Miền Bắc chiếm lĩnh thị trường bất động sản phía Đông Bắc

- Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư, phân phối và cho thuê, quản lý bất động sản, quản lý tòa nhà, tư vấn nội thất...

Giá trị cốt lõi của Đất Xanh.

Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, công ty tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.

Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tạo lập mạng lưới phủ rộng khắp miền Bắc và Bắc Trung Bộ với 15 chi nhánh và 9 công ty thành viên, đội ngũ nhân sự lên tới 3.000 người. Đặc biệt, Đất Xanh Miền Bắc là đối tác chiến lược của 326 chủ đầu tư hàng đầu, tham gia phân phối hơn 700 dự án, đầu tư khoảng 20 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm.

Tập thể cán bộ, nhân viên Đất Xanh Miền Bắc - Chi nhánh Đông Bắc.

Công ty tự hào đã giúp hơn 300.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng...

Với nguyên tắc hoạt động xuyên suốt, Đất Xanh Miền Bắc nỗ lực giới thiệu đến khách hàng những dự án có đầy đủ pháp lý, có hạ tầng giao thông, tiện ích chất lượng cao, đồng bộ. Công ty có những chuyên gia và các tư vấn viên bất động sản chuyên nghiệp trên 20 tỉnh - thành phố, cung cấp Vòng Dịch vụ khép kín bao gồm nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch quản lý dự án, định giá, tư vấn bán hàng và marketing, tư vấn tài chính, thiết kế nội thất, thủ tục pháp lý...

Đất Xanh Miền Bắc chi nhánh Đông Bắc đã tham gia phân phối dự án bất động sản phía Đông Bắc.

Uy tín và chất lượng dịch vụ của Đất Xanh Miền Bắc được minh chứng qua số lượng và quy mô của các đối tác của chúng tôi. Đó là các tổ chức đầu tư, ngân hàng, tài chính, thiết kế, xây dựng trên toàn quốc và trong khu vực. Mạng lưới rộng khắp và bền vững của chúng tôi tạo nên nền tảng phát triển, đem đến khách những dự án chất lượng cao nhất để an cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời.

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Bắc luôn kiên tâm theo đuổi những giá trị bền vững, hết lòng vì khách hàng, trở thành đối tác tin cậy, thành viên tích cực trong tổ chức và chủ động đóng góp cho xã hội.

Ngày 1-7-2022,  Đất Xanh Miền Bắc chính thức khai trương chi nhánh Đông Bắc có trụ sở tại tầng 03 tòa nhà Toàn Thắng, Tổ 10, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Đất Xanh Miền Bắc chi nhánh Đông Bắc thành lập chuyên phân phối các sản phẩm, dự án bất động sản các tỉnh Đông Bắc như Tuyên Quang, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai… Đánh giá cao tiềm năng của những thị trường này, công ty cam kết mang tới cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời đáng giá. Hiện tại, Đất Xanh Miền Bắc chi nhánh Đông Bắc đã tham gia phân phối một số dự án nổi bật như: Sa Pa Garden Hills, Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn, Tecco Elite City Thái Nguyên...

Ông Nguyễn Ngọc Tuyền, Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc chi nhánh Đông Bắc.

Ông Nguyễn Ngọc Tuyền - Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc chi nhánh Đông Bắc nhận định: “Những năm gần đây, bất động sản miền núi đang trở thành “khẩu vị mới” cho những nhà đầu tư sành sỏi. Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ở các thành phố lớn cạn kiệt, những dự án ven đô ngày một tăng giá, bất động sản khu vực miền núi nổi lên như một “lãnh địa” mới chờ khai phá”. Nhờ lợi thế về vị trí địa lý khi nằm ở cửa ngõ giao thương kinh tế, kết hợp cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ phù hợp để phát triển du lịch, bất động sản miền núi đang hội tụ những lợi thế bền vững để thu hút các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục