Tiếng việt | English

Đi chợ hộ - dịch vụ mùa giãn cách xã hội

- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, đảm bảo yêu cầu cách ly mùa dịch, nhiều siêu thị trên địa bàn tỉnh đã có chương trình mua sắm online giúp người dân ở nhà vẫn có đầy đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu hàng ngày.


Nhân viên siêu thị Vinmart chuẩn bị hàng hóa chuyển hàng tận nhà cho khách hàng.

Siêu thị Vinmart Tuyên Quang đã chạy chương trình “Đi chợ hộ” từ ngày 28-3, người dân chỉ cần ở nhà và truy cập vào trang web https://vinmart.com;  http://www.vinmartplus.vn hoặc để liên hệ theo số điện thoại hotline: 0835.252.696 chọn đồ cần mua, nhân viên siêu thị sẽ mang đến tận nơi yêu cầu cho khách hàng. Chị Nguyễn Thị Kiều, phụ trách dịch vụ khách hàng siêu thị Vinmart Tuyên Quang thuộc Trung tâm thương mại Vincom cho biết, tuy chương trình “Đi chợ hộ” mới bắt đầu chạy được gần 10 ngày nhưng nhiều khách hàng đã biết đến dịch vụ này. Trung bình mỗi ngày có từ 5, 6 đơn hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm thiết yếu hoặc cách mua bán hàng tiết kiệm cho chi phí.

Bà Đỗ Hải Hồng, tổ 27, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) rất hài lòng với dịch vụ "Đi chợ hộ" của siêu thị. bà nói, mấy ngày hôm nay, gia đình bà đều ở nhà, hạn chế tối đa đi ra ngoài, do đó có dịch vụ "Đi chợ hộ" của siêu thị Vinmart, bà thấy rất tiện lợi. Với đơn hàng trên 200.000đ, bán kính dưới 5 km sẽ được miễn phí vận chuyển, hàng hóa đảm bảo chất lượng.


Nhân viên siêu thị Vinmart chuyển hàng tận nhà cho khách
tại tổ 27, phường Tân Quang, Tp Tuyên Quang.

Hệ thống siêu thị Vinmart hiện có 1 siêu thị lớn và 12 chi nhánh nhỏ VinMart+ trên địa bàn thành phố, đáp ứng cơ bản nhu cầu mua sắm của nhân dân, giúp giảm thiểu việc đi lại của người dân. Chị Vũ Thị Thu Trang, nhân viên bán hàng tại siêu thị VinMart+, đường Trần Hưng Đạo, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) cho biết: Dịch vụ "Đi chợ hộ" được triển khai song song trên cả 2 hệ thống siêu thị Vinmart và VinMart+, mỗi ngày tại chi nhánh Trần Hưng Đạo nhận được 2, 3 đơn hàng, đa số là thực phẩm tươi sống như thịt, rau củ quả, phục vụ trực tiếp cho bữa ăn hàng ngày của người dân.

Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, ngoài hệ thống siêu thị Vinmart, tại Siêu thị Tuyên Quang cũng triển khai dịch vụ miễn phí vận chuyển cho khách hàng mua trực tiếp. Anh Hoàng Ngọc Long, Quản lý siêu thị Tuyên Quang cho biết, với hóa đơn trên 500.000 đồng siêu thị sẽ miễn phí vận chuyển hàng cho khách với bán kính dưới 5 km, hạn chế tối đa tập trung đông người tại siêu thị. Hàng hóa được đảm bảo chất lượng giúp người dân có các mặt hàng thiết yếu trong những ngày giãn cách xã hội, góp phần ngăn ngừa lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. 

Bài, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục