Đi tìm trà Thái Nguyên ngon chuẩn

Nghe tựa đề sẽ có nhiều người cảm thấy khó hiểu, bởi trà Thái Nguyên ở đâu cũng có tại sao phải đi tìm trà Thái nguyên ngon chuẩn? Vậy hãy cùng xem những lý do sau đây nhé

1. Trà Thái Nguyên ngon chuẩn là gì?

Trà Thái Nguyên chuẩn là trà phải được thu hái và chế biến từ chính những đồi chè ở Thái Nguyên như Tân cương, Đồng Hỷ, Phú Lương, Đại Từ... Và ngon nhất là Tân Cương, Phúc Trìu, Phúc Xuân ở Thành Phố Thái Nguyên.

Sau đây là những điều cần biết về chè Thái Nguyên

Cánh trà sau chế biến phải nhỏ, đều, xoăn sợi và có màu bạc như màu mốc bởi còn tuyết trà khi nhìn thẳng nhưng lại có ánh xanh khi nhìn nghiêng.

Cánh trà phải giòn,khô, cầm lên tay bóp nhẹ là vỡ vụn ngay.

Hương trà khô phải có mùi thơm như cốm rang, nhưng lại thơm như cốm non khi tiếp xúc với nước sôi.

Màu nước phải có màu vàng ngả xanh, càng ngon thì màu xanh càng nhiều hơn, khiến nước trà có màu nõn chuối nhạt chứ không phải xanh lá cây, xanh lam như nhiều người vẫn nhầm lẫn.

Vị trà Thái Nguyên chát nhưng dễ chịu, trà càng ngon càng chát dịu, ít chát, uống xong thấy ngọt trong khoang miệng và cổ họng.

Trà Thái nguyên ngon chuẩn còn phải được nuôi trồng, chăm sóc chế biến theo đúng tiêu chuẩn VietGap, chứng nhận VSATTP trên sản phẩm và có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ thể hiện thông tin rõ ràng.

Ngoài ra, mẫu mã bao bì của những thương hiệu trà Uy tín cũng đầu tư hơn và thông tin thể hiện chính xác từng loại sản phẩm ví dụ: Trà nõn tôm, Xuất xứ: xã Tân cương Thái Nguyên, Hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, thời hạn sản xuất và sử dụng….. chứ không chung chung như: Trà thượng hạng, trà Tân cương, trà Đại Từ…đặc biệt với bao bì phổ thông mẫu mã sẵn trên thị trường.

2. Làm sao tìm mua được trà thái nguyên ngon chuẩn?

Thị trường trà ngày nay ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt vô cùng. Rất nhiều cơ sở sản xuất, làng nghề, nghệ nhân, cơ sở bán trà, đại lý, tạp hoá đều có mặt hàng trà Thái nguyên trên cả nước. Với chút kinh nghiệm được đánh giá ở trên thì cách tốt nhất là phải pha trà để cảm nhận, và tìm đến địa chỉ bán trà Thái Nguyên ngon chuẩn uy tín để gửi gắm thức đồ uống giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khoẻ này.

Hãy yêu cầu thử trà trực tiếp nếu có thể, và nghe tư vấn sử dụng sản phẩm.

Hãy chọn cơ sở có uy tín bằng cách tìm hiểu thông tin về thương hiệu, hay đại lý của sản phẩm trên phương tiện truyền thông, internet.

Một đơn vị uy tín sẽ dễ dàng tìm ra mọi thông tin khi bạn gõ tên sản phẩm hay tên thương hiệu trên mạng

Một kênh bán hàng lâu năm luôn thể hiện đầy đủ thông tin trên hệ thống website hay các gian hàng thương mại điện tử.

Và cuối cùng, một cơ sở uy tín sẽ có nhiều chính sách bán hàng phù hợp với bạn, hãy gọi điện nghe tư vấn, việc liên lạc, giao tiếp chính là cách đầu tiên kiểm tra và đánh giá được dịch vụ của họ.

Ngày nay, Trà Thái Nguyên ngon chuẩn không cần phải mua tại Thái Nguyên, Mà bạn hoàn toàn có thể ngồi ở nhà vẫn có thể tìm kiếm được đơn vị uy tín thông qua những gợi ý ở trên cùng chút kinh nghiệm về trà mà chúng tôi vừa chia sẻ. Dù bạn ở đâu, thì cũng dễ dàng đặt mua thông qua kênh bán hàng, và dịch vụ vận chuyển đến tận nhà.

Nếu chưa thấy yên tâm, bạn cứ thử đặt mỗi sản phẩm một ít để thử. Hài lòng có thể chọn làm địa chỉ tin cậy cho những đơn hàng sau, trường hợp trà không được như mong muốn, vậy thì đây là cơ hội kiểm chứng sự chuyên nghiệp và độ tin cậy của đơn vị mà bạn, sau khi đã xem xét kỹ nhiều yếu tố để chọn lựa như thế nào.

Nếu vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp trà Thái nguyên ngon chuẩn chất lượng, hãy liên hệ với Shin Tea, tại đây chúng tôi cam kết các sản phẩm trà đều được sản xuất, chế biến tại Tân cương. Chất lượng, giá thành và dịch vụ của Shin tea sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Cần tư vấn hay chọn mua sản phẩm xin liên hệ kênh chính thức của Shin tea:

Hotline: 0868140984

Website: https://shintea.com

Địa chỉ: Tầng trệt CC 482A Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Tin cùng chuyên mục