Địa chỉ cung cấp Thang máng cáp chất lượng - Cơ Điện Delta

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp thang máng cáp uy tín trên thị trường. Và Cơ Điện Delta cũng là cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh thang cáp, máng cáp.

Đôi nét về Cơ Điện Delta:

Công ty TNHH Cơ Điện Delta Hà Nội có trụ sở tại Huyền Kỳ, Tổ dân phố số 7, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP Hà Nội. Và Nhà Xưởng Sản Xuất tọa lạc ở Đường Lê Trọng Tấn kéo dài – Quận Hà Đông – Thành Phố Hà Nội.

        Điện thoại: 0986.122.389

        Mail: kd.codiendelta@gmail.com

        Website: https://votudiencongnghiep.com/

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh, Cơ Điện Delta không ngừng đổi mới, phát triển và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Cơ Điện Delta cam kết 100% sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã.

Công ty cung cấp đầy đủ các sản phẩm, thang máng cáp và các phụ kiện đi kèm để thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng của khách hàng.

Top 5 lý do nên gia công thang máng cáp tại Cơ Điện Delta:

Điểm qua các ưu điểm của địa chỉ cung cấp thang máng cáp uy tín - Cơ Điện Delta như sau:

Gia công số lượng lớn, nhanh chóng

Cơ Điện Delta nhận gia công thang máng cáp số lượng lớn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo bàn giao sản phẩm đúng tiến độ cam kết.

Sản phẩm đạt chất lượng theo chuẩn TCVN

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Quốc Gia TCVN. Thang cáp, máng cáp của Cơ Điện Delta luôn đạt chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ. Đảm bảo màu sơn mối nối đẹp, đường nét góc cạnh rõ ràng, đúng kích thước, bản vẽ. Bên cạnh đó, độ bền sản phẩm cao, sử dụng lâu dài, hạn chế việc sửa chữa, thay thế tốn kém.

Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm

Hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp cùng với nhân viên gia công có tay nghề cao, đã tạo nên sản phẩm đảm bảo sử dụng an toàn, tiện lợi.

Nhận gia công theo bản vẽ, yêu cầu

Cơ Điện Delta nhận sản xuất theo yêu cầu, bản vẽ riêng của khách hàng với kích thước, chất liệu, phương pháp mạ bề mặt đa dạng. Nhằm phù hợp với mục đích và quy mô sử dụng.

Chính sách chiết khấu cao cho chủ thầu

Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài cho các sản phẩm thang cáp, máng cáp. Đồng thời, đưa ra chính sách hậu mãi, chiết khấu cao cho các đơn vị đối tác, khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Cơ Điện Delta.

Sản phẩm thang máng cáp tại Cơ Điện Delta

Cơ Điện Delta gia công một số loại thang máng cáp phổ biến là:

Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Là loại thang máng cáp được phủ lớp kẽm bảo vệ lên trên bề mặt. Các loại thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng, được dùng chủ yếu ở ngoài trời vì nó có thể chống ăn mòn tốt.

Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Là kiểu sản phẩm sử dụng công nghệ sơn phủ tĩnh điện hiện đại. Với nhiều ưu điểm như chống hoen gỉ, bền chắc và có tĩnh thẩm mỹ cao,…

Thang máng cáp điện phân: Là loại thang cáp,  máng cáp cũng được phủ lớp kẽm lên bề mặt như thang máng cáp mạ nhúng nóng. Tuy nhiên, chất lượng lớp bề mặt không cao do lớp mạ mỏng, dễ bong tróc.

Thang máng cáp điện tôn zam: Được sản xuất từ vật liệu tổng hợp, được cấu thành từ Thép – Kẽm – Magie. Loại thang máng cáp tôn zam có độ bền chắc, sử dụng ổn định hơn các loại khác.

Liên hệ chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi để được được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin bên dưới:

Trụ sở tại Huyền Kỳ, Tổ dân phố số 7, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP Hà Nội. 

Điện thoại: 0986.122.389

Mail: kd.codiendelta@gmail.com

Website: votudiencongnghiep.com

Tin cùng chuyên mục