Tiếng việt | English

Honda Linh Lực: Đồng hành với khách hàng trên mọi cung đường

- Công ty TNHH Linh Lực (Honda Linh Lực) hiện có hệ thống 10 cửa hàng kinh doanh xe máy và dịch vụ sửa chữa Honda ủy nhiệm, luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi cung đường bằng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng.

Hệ thống các cửa hàng của Honda Linh Lực phát triển quy mô lớn tại tỉnh Tuyên Quang và mở rộng trên địa bàn tỉnh Hà Giang từ thành phố tới các huyện Sơn Dương, Hàm Yên (Tuyên Quang); Bắc Quang, Yên Minh (Hà Giang)… giúp đồng bào các dân tộc vùng sâu vùng xa tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ tốt, chính hãng, giá cả hợp lý.


Nhân viên cửa hàng Honda Linh Lực (Sơn Dương) tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Ông Vi Thế Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH Linh Lực cho biết, nhu cầu của khách hàng là không chỉ được sử dụng những sản phẩm an toàn với chất lượng hàng đầu mà còn cần được đáp ứng những nhu cầu về dịch vụ trước và sau bán hàng một cách tốt nhất. Vì vậy, Honda Linh Lực luôn chú trọng nâng cao chất lượng của những dịch vụ thông qua các hoạt động đào tạo, kiểm tra tay nghề của đội ngũ nhân viên quan hệ khách hàng và kỹ thuật viên dịch vụ tại các cửa hàng. Vì đây là những người thường xuyên và trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong việc đảm bảo cho khách hàng được sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả nhất, góp phần xây dựng thương hiệu, uy tín của công ty.

Ngoài ra, Honda Linh Lực cũng trang bị và thực hiện dịch vụ sửa chữa lưu động đến tận nơi để cung cấp dịch vụ cho khách hàng, các công ty, xí nghiệp… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại hệ thống Honda Linh Lực có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với hoạt động kinh doanh thương mại, công ty còn cam kết về chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng sau khi mua xe. 


Nhân viên Honda Linh Lực hướng dẫn các em học sinh Trường THPT Hàm Yên
trải nghiệm lái xe an toàn trên ứng dụng điện tử.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) một khách hàng mua xe máy tại Cửa hàng Honda Linh Lực 2 (TP Tuyên Quang) chia sẻ, sau khi mua xe máy SH 150i, trong quá trình sử dụng chị không nhớ lịch đi kiểm tra, bảo dưỡng xe. Nhờ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Honda Linh Lực nên xe máy của chị được kiểm tra, bảo dưỡng, thay dầu đúng định kỳ, giúp xe máy vận hành tốt. Chị hoàn toàn yên tâm sử dụng phương tiện khi tham gia giao thông.

Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã khẳng định được uy tín và niềm tin nơi khách hàng, luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Bài, ảnh: Mai Hương

Tin cùng chuyên mục