Két sắt Phát Tài – Đại lý két sắt uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp két sắt uy tín, chất lượng, Két sắt Phát Tài đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, được người tiêu dùng cùng các đơn vị kinh doanh ưa chuộng lựa chọn phổ biến và nhận về những phản hồi tích cực nhất.

Vài nét nổi bật về Két sắt Phát Tài – Đại lý két sắt hàng đầu hiện nay

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp két sắt nhập khẩu, Két sắt Phát Tài đã phục vụ nhiều đơn vị trên khắp mọi miền tổ quốc và luôn ghi điểm cộng trong lòng khách hàng khi hoạt động với phương châm: “Uy tín – Số lượng hơn chất lượng – Sự hài lòng của đối tác và người dùng đặt lên vị trí đầu tiên”. Theo đó, trước khi trực tiếp phân phối số lượng lớn sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất đều có nhân viên của Két Sắt Phát Tài kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng về mọi mặt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đa dạng cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

Két sắt Phát Tài – Đại lý két sắt uy tín hàng đầu hiện nay

Bên cạnh đó, đến với Két sắt Phát Tài mọi người sẽ được thỏa sức lựa chọn đa dạng sản phẩm với mẫu mã thiết kế khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín như: Két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, két sắt Hàn Quốc,…

Ngoài ra, khi lựa chọn Két sắt Phát Tài, các đơn vị kinh doanh hay các đối tượng người dùng sẽ được hưởng chính sách tri ân khách hàng thông qua chương trình “Ngày hội giảm giá” góp phần có những trải nghiệm thú vị nhất.

Mẫu két sắt Hàn Quốc cao cấp tại Két sắt Phát Tài

Một số sản phẩm két sắt “Hot” được mọi người lựa chọn nhiều nhất tại Két sắt Phát Tài

Dưới đây là một số mẫu két sắt được người dùng cũng như các đơn vị kinh doanh đánh giá cao về chất lượng trong quá trình sử dụng:

Két sắt KS44M 

Két sắt khách sạn KS44M là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhờ lối thiết kế bắt mắt từ vật liệu thép cao cấp, sơn nano chống xước hoàn hảo và bền màu theo thời gian.

Két sắt KS44M cao cấp và được sử dụng phổ biến trong các phòng khách sạn

Sản phẩm an toàn với mã từ 2 đến 12 ký tự số. Đặc biệt, két sắt khách sạn KS44M có 03 lỗ sau lưng giúp dễ dàng bắt vít cố định vào tủ hoặc tường.

Két sắt khách sạn KS42R

Đây là sản phẩm ghi điểm cộng trong lòng các nhà kinh doanh khách sạn nhờ lối thiết kế có lỗ bắt vít cố định vào tủ hoặc tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích cũng như hạn chế các rủi ro khác. Đồng thời, két sắt khách sạn KS42R an toàn với mã 3-8 ký tự số và tự động hóa phím sau 03 lần nhập sai mã và có cả chìa khẩn cấp thích hợp cho du khách lưu trú có thể yên tâm cất tài sản có giá trị và thỏa sức đi du lịch khắp nơi.

Két sắt KS42R an toàn với mã 3-8 ký tự số 

Két sắt SBX701-6B0 nhập khẩu Philips

Két sắt SBX701-6B0 là sản phẩm “Gây bão” tại Két Sắt Phát Tài khi sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, an toàn, bảo mật cao kết hợp với dòng cảm biến vân tay FPC hàng đầu từ Thụy Điển.

Bên cạnh đó, loại két sắt nhập khẩu từ Philips với đa dạng công năng cảnh báo cho chủ nhân biết các vấn đề nguy hiểm đang đe dọa tài sản bên trong để có cách giải quyết kịp thời nhất.

Két sắt SBX701-6B0 cao cấp và được đánh giá cao trên thị trường

SBX701 có áp dụng hệ thống bảo mật kép và cho phép người dùng sử dụng bảo mật vân tay và mã số bàn phím cảm ứng. Ngoài ra, két sắt Philips có thể liên kết với app điện thoại thông qua wifi, thông tin được đồng bộ hóa trên các nền tảng giúp cho việc quản lý mở khóa két trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tính năng này còn cho phép người dùng xem lại lịch sử đóng mở hoặc các cảnh báo.

Hội tụ những tiêu chí “Vàng” nêu trên có thể thấy rằng Két Sắt Phát Tài ngày càng phát triển và nâng lên một tầm cao mới, chiếm chọn vị trí quan trọng trong lòng khách hàng và luôn là điểm đến ưa thích cũng như sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT PHÁT TÀI GLOBAL

Địa chỉ:

Lũy Bán Bích - phường Tân Thới Hòa - quận Tân Phú - Hồ Chí Minh;

số 189 đường Nguyễn Trãi - quận Thanh Xuân - thành phố Hà Nội;

236 Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline: 0824 09 6888 hoặc 0898145055

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục