Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Jeju

Jeju luôn là một trong các điểm đến hấp dẫn hàng đầu, bên cạnh thủ đô Seoul, hay Busan, Gyeongju…trong nên du lịch Hàn Quốc. Khi chính sách thị thực mở cửa, lượng khách du lịch đổ về hòn đảo xinh đẹp này hàng năm luôn đạt ở ngưỡng kỷ lục, vì vậy mà việc tìm mua vé máy bay đi Jeju trong các mùa cao điểm luôn vô cùng khó khăn. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm để mua vé máy bay đi Jeju được dễ dàng và nhanh chóng hơn nhé.

Vé máy bay đi Jeju hiện nay

Gắn liền với danh xưng là “đảo tình yêu” hay là “đảo thiên đường”, Jeju được bao bọc bởi cả biển, núi non cùng thảo nguyên rộng lớn. Cách thủ đô Seoul tầm 1 giờ bay, đây chính là hòn đảo lớn nhất cả nước nhưng lại sở hữu mật độ dân số khá thấp. Vì vậy, khi tìm đến Jeju, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí yên bình cũng như tách biệt khỏi những xô bồ đúng với tên gọi của hòn đảo này. 

Đặc biệt, khí hậu Jeju ôn hòa phân thành 4 mùa rõ rệt giúp cho cảnh vật nơi đây luôn “khoác” lên một chiếc áo mới mỗi khi bước qua một mùa mới. Thuận lợi cho phát triển du lịch, nhờ đó mà Jeju ngày càng phát triển cả về mặt đời sống lẫn phương tiện di chuyển. Sân bay quốc tế Jeju đã được xây dựng nên để tiếp đón du khách trong nước và cả nước ngoài.

Sân bay quốc tế Jeju (CJU) chính là cảng hàng không có quy mô lớn thứ ba tại khu vực xứ sở Kim Chi, chỉ xếp sau sân bay Gimpo cùng Incheon. Để đến được với hòn đảo này, những chuyến bay từ tất cả các thành phố khác trên thế giới đều sẽ phải cập bến sân bay Jeju. Riêng tại đất nước Việt Nam, các hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến đảo Jeju sẽ bao gồm Korean Air cùng với Asiana. Ngoài ra, bạn cũng có thể bay quá cảnh thông qua những chặng bay nối chuyến của Vietnam Airlines hay của Cathay Pacific…

Không có chặng bay nào đi Jeju bay thẳng từ các thành phố của Việt Nam đến đảo Jeju. Thời gian bay đến Jeju từ các thành phố lớn như là Sài Gòn và Hà Nội trung bình sẽ từ 8 giờ 5 phút cho đến 18 giờ 55 phút tùy vào chuyến bay và số điểm dừng chân.

Bí kíp để săn vé máy bay giá rẻ đi đến Jeju

Để săn được chiếc vé máy bay đi Jeju giá hạt dẻ, các bạn cần phải tham khảo các thông tin về chuyến bay từ nhiều hãng hàng không quốc tế cũng như trong nước để tìm được chiếc vé có giá thành tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lên lịch trình từ rất sớm. Thời gian phù hợp nhất để có thể du lịch đến Jeju là tháng 4 - 6 và vào tháng 9 - 10 hằng năm. Đây cũng sẽ là thời gian Jeju bước vào mùa của hoa anh đào và cả hoa cải dầu. Nếu muốn đi du lịch vào những thời điểm này, bạn cần phải đặt mua vé trước ít nhất là 3 tháng.

Để đặt vé máy bay giá rẻ mà lại chất lượng, uy tín bạn có thể tham khảo Traveloka. Tại đây bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, lựa chọn các chuyến bay, hãng bay, thời gian bay phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân mình mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Các đặc điểm nổi bật của Traveloka:

  • Traveloka giúp bạn tìm ra các thông tin về vè máy bay đi Jeju nhờ vào việc luôn được tổng hợp và cập nhật thường xuyên. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được chuyến bay thích hợp nhất dành cho mình với mức giá tiết kiệm, tối ưu được chi phí.

  • Traveloka luôn có những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, tại đây bạn sẽ dễ dàng nhận được các ưu đãi về chặng bay cũng như là phòng khách sạn trên đảo Jeju. Giúp bạn có được một chuyến đi đến xứ sở Kim Chi một cách trọn vẹn, hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

  • Ngoại đặt vé máy bay ra, tại ứng dụng Traveloka bạn cũng sẽ có thể dễ dàng đặt xe đưa đón tại sân bay, đặt phòng khách sạn,... hỗ trợ bạn có được một cuyến đi tuyệt vời mà không phải tốn quá nhiều công sức.

  • Nhờ mạng lưới rộng khắp của mình, Traveloka sẽ trở thành giải pháp đặt vé máy bay trọn gói uy tín, chất lượng. Đã có hơn 6 năm hoạt động, Traveloka đang nỗ lực không ngừng để ngày một vươn lên phát triển lớn mạnh, trở thành tên tuổi hàng đầu trên thị trường cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến hiện nay, cũng như là nhiều dịch vụ du lịch khác.

  • Traveloka hiện đang là một nền tảng giúp khách hàng săn được máy bay với giá rẻ chỉ cần thông qua một vài thao tác đơn giản, giao diện lại thân thiện với người tiêu dùng đã hỗ trợ cho khách hàng đặt vé nhanh chóng tiện lợi mà chưa đầy một phút.

Lời kết:

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Jeju chất lượng và uy tín nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ có thể giúp ích được cho bạn. Đảo Jeju với khung cảnh thơ mộng, không khí trong lành và cảnh sắc sinh động chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn nên đến một lần trong đời.

Tin cùng chuyên mục