Lý do nên mở tài khoản tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam

Với ưu đãi hấp dẫn và lãi suất thấp cạnh tranh nhất trên thị trường, công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam là điểm đến tin tưởng của mọi nhà khi có nhu cầu mở tài khoản chứng khoán. Vậy tại sao nên mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay lý do trong bài viết dưới đây nhé.

Quản lý hệ thống

Lý do nên mở tài khoản tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam

Khi mở tài khoản chứng khoán trực tuyến tại công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) từ ngày 01/10 - 31/12/2021 bạn sẽ được nhận ngay lãi suất vay ưu đãi chỉ 6%, đặc biệt ổn định trong 6 tháng. Đây là mức ưu đãi lãi suất thấp nhất thị trường chứng khoán hiện nay. Margin 6% cũng là kế hoạch chính của công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam trong hai năm liên tiếp, thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật khi mở tài khoản chứng khoán trực tuyến tại Yuanta Việt Nam là hình thức eKYC, giúp khách hàng mở tài khoản một cách nhanh chóng - thuận tiện - an toàn. Chỉ cần bạn có một thiết bị kết nối mạng như điện thoại hoặc laptop,.. thì dù bạn ở đâu, bất cứ lúc nào, bạn vẫn có thể mở tài khoản đơn giản trong vòng vài phút.

Trong khi nhiều tỉnh, thành trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế ra ngoài, khách hàng vẫn có thể mở tài khoản chứng khoán ở nhà nhanh chóng với ưu đãi phí giao dịch thấp chỉ 0,1% hay gói vay margin lãi suất chỉ 6%, ổn định trong 6 tháng. Theo quy định về lãi suất ưu đãi của công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam, khách hàng sẽ tiếp tục được hưởng mức lãi suất 6,8% sau thời gian hưởng lãi suất ưu đãi 6%.

Ngoài ra, khách hàng mở tài khoản tại Yuanta Vietnam sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ hấp dẫn và thiết thực nhất, bao gồm hệ sinh thái số đa nền tảng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư và tối ưu hóa khoản đầu tư của bạn.

Các công cụ hữu ích nhất hỗ trợ nhà đầu tư miễn phí là: YSradar (siêu công cụ đánh giá và lựa chọn cổ phiếu), YSuri (nhà môi giới 24/7), YSlive (kênh trực tiếp Facebook/ Youtube cập nhật tin tức vĩ mô trong và ngoài nước, phân tích và đánh giá hàng ngày Cổ phiếu), YSedu (cung cấp kiến ​​thức chứng khoán từ A - Z).

Đặc biệt, các khóa học đầu tư chứng khoán thường xuyên được tổ chức vào tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần, hoàn toàn miễn phí, giúp hàng nghìn nhà đầu tư nắm vững kiến ​​thức và nhanh chóng đầu tư sinh lời.

Yuanta Việt Nam cũng đã tung ra hàng loạt sản phẩm và dịch vụ mới. Chỉ cần nhà đầu tư có tài khoản tại YSVN là có thể giới thiệu bạn bè và được hưởng 50% hoa hồng phí giao dịch giới thiệu, số lượng giới thiệu là không giới hạn.

Yuanta Việt Nam đi đầu trong các công ty chứng khoán có chính sách ưu đãi và lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời, công ty vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp kỹ thuật để mang đến trải nghiệm dịch vụ tài chính đa dạng phong phú và tốt nhất cho khách hàng. 

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã hiểu hơn về công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà Yuanta Việt Nam tuy chỉ là công ty chứng khoán nhỏ nhưng thuộc top những công ty được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với những ưu điểm về chi phí giao dịch, lãi suất và công nghệ tiên tiến, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi tin tưởng dịch vụ tại Yuanta Việt Nam

 

Tin cùng chuyên mục