Mua đệm Foam muốn tốt, giá hời hãy nhớ ngay đến Đệm Hồng

Với sự ra đời của không ít địa chỉ cung cấp đệm foam trên thị trường, nhưng Đệm Hồng luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc, chất lượng sản phẩm hoàn hảo, giá thành hợp lý đảm bảo Đệm Hồng luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đặt ra.

Theo thống kê sơ bộ, tại Việt Nam có hơn 30 triệu hộ gia đình, trong đó có tới 70% sử dụng đệm, với mỗi vòng đời của chiếc đệm là 7 năm. Như vậy trung bình mỗi năm người Việt tiêu thụ khoảng 5 triệu tấm đệm. Đây thực sự là một con số không hề nhỏ, thể hiện thấy nhu cầu mua và sử dụng đệm ở thị trường Việt Nam dường như là một tiềm năng lớn để các đơn vị kinh doanh chăn ga gối đệm phát triển.

Chưa kể, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng đệm khác nhau như: Đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su,.. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của đệm foam đã mang tới một cuộc cách mạng trong làng “đệm”, được người tiêu dùng đón nhận một cách mạnh mẽ.

Nệm foam là sản phẩm được chế tạo chủ yếu từ những loại foam hoạt tính, thường được gọi là memory foam (hiểu đơn giản là mút hay bọt xốp). Nguyên liệu này có đặc tính cấu trúc mở và khả năng co giãn cao, kết hợp với độ đàn hồi vượt trội nên thường được so sánh với đệm lò xo hay đệm cao su. Nhưng về đặc điểm cơ bản, trọng lượng của đệm foam nhẹ hơn, giá thành thấp nên nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc giấc ngủ cho gia đình mình.

Tuy nhiên, chính vì nhu cầu sử dụng nệm foam ngày càng gia tăng nên kéo theo tình trạng các đại lý kinh doanh chăn ga gối đệm bắt đầu cạnh tranh nhau. Điều này khó có thể tránh khỏi có nhiều đơn đơn vị vì ham mê lợi nhuận đã cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tới người tiêu dùng. Nếu không may mua nhầm những sản phẩm này, không những không mua được giá rẻ thậm chí sau một thời gian ngắn sử dụng đệm đã bị hư hỏng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chính sức khỏe và giấc ngủ của người dùng.

Tất cả những hậu quả này thường đến từ việc mọi người không tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán đệm foam uy tín. Để quý khách hàng, hàng triệu gia đình Việt không rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”, Đệm Hồng đã xuất hiện. Với sứ mệnh muốn phục vụ những sản phẩm tốt nhất để nâng cao trải nghiệm, chất lượng giấc ngủ Việt, Đệm Hồng luôn chú trọng và đề cao tới yếu tố chất lượng đệm. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng để khách hàng yên tâm lựa chọn.

Ngoài những dòng đệm chính như: Đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép thì Đệm Hồng cũng tìm hiểu và cung cấp ra thị trường những dòng đệm foam chất lượng chính hãng 100%. Tất cả sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều có đầy đủ kích thước, đa dạng mẫu mã, màu sắc để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu đệm foam phù hợp và ưng ý nhất.

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Đệm Hồng còn được người tiêu dùng đánh giá cao về chính sách giá cả vô cùng hợp lý. Theo đại diện của Đệm Hồng chia sẻ, hầu hết các sản phẩm mà họ cung cấp đều nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chi phí luôn cạnh tranh nhất thị trường. Kết hợp cùng với chính sách về bảo hành, ưu đãi khuyến mãi cho khách sỉ và lẻ nên mọi người hoàn toàn yên tâm mua được đệm foam tốt, giá hời khi đến với Đệm Hồng.

Hiện tại, Đệm Hồng không chỉ có cơ sở chính tại Hà Nội mà doanh nghiệp đã phát triển các kênh bán hàng trực tuyến. Vậy nên, với những khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua nệm foam chất lượng tại Đệm Hồng, chỉ cần truy cập vào website: Demhong.vn hoặc Sieuthidemonline.vn hoàn toàn được hỗ trợ vận chuyển tận nhà nhanh chóng.

Bên cạnh đó, để tham khảo thêm các dòng đệm foam tại Đệm Hồng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

Website:  https://demhong.vn

44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 0923760126  

166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 

194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 

762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444

89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444

349 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 0918901777

Tin cùng chuyên mục