Phát triển sản xuất kinh doanh gắn với trách nhiệm cộng đồng

- Cùng với đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thể hiện trách nhiệm cộng đồng, góp phần cùng địa phương phát triển.

Rửa sứ hotline nằm trong các hoạt động tri ân khách hàng tại Công ty cổ phần Xi măng Tuyên Quang.

Đã thành thông lệ, vào những tháng cuối năm, Công ty Điện lực Tuyên Quang lại tất bật triển khai các hoạt động nhằm tri ân khách hàng và đem lại niềm tin cho khách hàng sử dụng điện. Đồng chí Hà Huy Tâm, Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang cho biết, hoạt động này không chỉ nhằm tri ân, mà còn là dịp để ngành Điện gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để điều chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục cung cấp điện ổn định, an toàn đến cho khách hàng. Thông qua các hoạt động này tạo sự gắn bó giữa ngành điện với người dân và tạo sự lan tỏa hướng tới lợi ích của cộng đồng.

Thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2021, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã thực hiện nhiều chương trình hoạt động xã hội thiết thực ý nghĩa của ngành trong tháng tri ân khách hàng, cụ thể như: Tặng quà cho các hộ nghèo; sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho hàng nghìn hộ gia đình là hộ nghèo, gia đình chính sách; triển khai cải tạo, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống chiếu sáng “thắp sáng đường quê” thuộc khu vực vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa; thực hiện tham gia hiến máu nhân đạo và các chương trình hỗ trợ thiết thực đến với người dân ở các xã vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh.

Công nhân điện lực Tuyên Quang lắp đặt tuyến đường thắp sáng đường quê tại thôn 2, xã Trung Môn (Yên Sơn).

Nằm trong kế hoạch tri ân khách hàng năm 2021 “Chương trình trao niềm tin gửi yêu thương” thông qua UBND xã Minh Dân và xã Bằng Cốc (Hàm Yên), Điện lực Hàm Yên đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo. Tiếp đó phối hợp với UBND xã Đức Ninh triển khai thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt đường dây và thiết bị chiếu sáng đường giao thông và khu vực dân cư trung tâm thôn Gạo, xã Đức Ninh và triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led, kiểm tra hệ thống điện, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn. Qua đó thể hiện trách hiện của ngành điện với công tác an sinh xã hội góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng văn minh, hiện đại tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, các hoạt động tri ân hàng của Công ty Điện lực Tuyên Quang đã và đang góp phần tạo nên sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Bài, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục