Thực hư mẫu giá để dao thớt chai lọ thương hiệu INOXEN làm náo loạn thị trường Việt

Không gian bếp sẽ trở nên tiện dụng và an toàn hơn bao giờ hết nếu có sự góp mặt của giá để dao thớt chai lọ. Sản phẩm có thiết kế thông minh, hiện đại độc quyền cùng với chất liệu inox nhập khẩu cao cấp chắc chắn sẽ mang lại giải pháp tối ưu cho không gian bếp của tất cả khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua các thông tin bên dưới đây!

1. Thông tin sản phẩm kệ giá dao thớt - INOXEN

Tên sản phẩm: Giá để dao thớt, chai lọ đa năng
Chất liệu: inox 201/inox 304
Thiết kế: Ray trượt giảm chất xuống đáy đủ, làm từ inox nguyên tấm
Kích thước: 


-    R150 x S435 x C475 mm
-    R250 x S435 x C475 mm
-    R350 x S435 x C475 mm
-    R450 x S435 x C475 mm
Sản phẩm độc quyền từ thương hiệu INOXEN

2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Giá để dao thớt chai lọ đa năng là một loại thiết bị thông minh có thiết kế gọn gàng, tinh tế được lắp đặt trong tủ có thể kéo trượt dễ dàng ở gần khu bếp nấu, hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng. 

Điểm qua một vài đặc điểm nổi bật để hiểu hơn về sản phẩm này:

a. Thiết kế thông minh, hiện đại

Sản phẩm được thiết kế bố trí phân chia khoa học với vùng chứa lớn, phân loại theo khu vực như khu để ống đũa, khe để thớt, khe để dao kéo, khu vực đặt lọ gia vị... Bên cạnh đó, giá để dao thớt được trang bị ray âm giảm chấn nên thao tác kéo trượt vô cùng nhẹ nhàng và mượt mà. 

b. Vệ sinh và bảo quản dễ dàng

Đặc trưng của các sản phẩm từ INOXEN nói chung và giá để dao thớt nói riêng chính là rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm khay hứng nước đối với dòng sản phẩm thiết kế dạng nan tránh trình trạng ẩm mốc hay vi khuẩn phát sinh do sử dụng lâu ngày. 

c. Vật liệu inox cao cấp nhập khẩu

Bên cạnh thiết kế đa năng tiện dụng và dễ vệ sinh thì giá để dao thớt còn nổi bật với tuổi thọ bền bỉ. Sở dĩ đạt được điều này là bởi sản phẩm được làm từ vật liệu inox cao cấp có chất liệu 304 và 201 được mạ Crom bên ngoài. Đồng thời, sản phẩm còn được sản xuất từ công nghệ hiện đại hàn liền mạch nên giá để giao thớt có khả năng chịu lực tốt, chống oxy hóa và bền bỉ trước những tác động từ môi trường. 

d. Giá thành sản phẩm hợp lý

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì mẫu kệ để dao thớt INOXEN có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của nhiều khách hàng. Kiểu dáng đẹp, mối hàn kín liền mạch phủ crome dày bên ngoài đối với dòng inox 201 giúp sản phẩm có vòng đời sử dụng cao. Hãng cho biết nếu khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn có thể sử dụng bộ kệ giá dao thớt này lên tới 5 năm.

3. Những lý do nên chọn giá để dao thớt đa năng từ INOXEN

Ngày nay, giá để dao thớt gia vị đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại và nhận được cơn mưa lời khen từ người tiêu dùng. Điều này không phải là ngẫu nhiên mà hoàn toàn đến từ những lợi ích thiết thực mà sản phẩm của thương hiệu này mang lại. Cụ thể:

a. Tối ưu không gian bếp

Một trong những vấn đề lớn nhất của các không gian bếp hiện đại đó chính là việc quá tải dụng cụ làm bếp. Đặc biệt là các loại dao, thớt, muỗng, đũa, gia vị dù có kích thước không quá lớn nhưng chúng có “lực lượng” khá đông nên thường là nguyên nhân khiến gian bếp trở nên lộn xộn. 

Giá để bếp sẽ được tối ưu và vô cùng tiện lợi khi sử dụng. 

b. Tăng tính an toàn cao 

Các loại dao, muỗng, nĩa,… đều là những vật dụng nguy hiểm và có tính sát thương. Nếu không được bố trí ngăn nắp và cẩn thận thì nguy dao thớt từ INOXEN với thiết kế thông minh, phân chia rõ ràng khu vực, lắp đặt âm tủ vô cùng gọn gàng và khoa học. Từ đây không giancơ xảy ra sự cố là rất cao, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Với giá để dao thớt, các dụng cụ tiềm ẩn nguy cơ này sẽ được bố trí khoa học và cố định trong tủ. Khi cần sử dụng thì lấy ra, không cần thì kéo lại cất giữ cẩn thận. Vì vậy, có thể thấy việc trang bị giá để của INOXEN sẽ giúp tăng tính an toàn cho gian bếp lên nhiều lần. 

4. INOXEN – Thương hiệu phụ kiện bếp thông minh dẫn đầu xu hướng

Nếu là một tín đồ của phụ kiện bếp thì có lẽ INOXEN đã không còn là cái tên xa lạ. Đây là thương hiệu thiết bị bếp thông minh đến từ Đức. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, INOXEN đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phụ kiện bếp theo hướng hiện đại, thông minh. 

Công ty TNHH Bhouse Việt Nam

Địa chỉ : Dãy 1B lô đất An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Phone : 0904.952.256 – 086.9799.119 

Website : inoxen.vn

Tin cùng chuyên mục