Thương hiệu máy rửa xe Kumisai nổi tiếng của Điện máy Yên Phát

Dù "sinh sau, đẻ muộn" nhưng máy rửa xe Kumisai lại được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao nhờ khả năng xịt rửa mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng. Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Điện máy Yên Phát.

Máy rửa xe Kumisa - Thương hiệu ưa chuộng số 1 hiện nay

Đôi nét về thương hiệu máy rửa xe Kumisai

Máy rửa xe Kumisai là một trong những dòng máy rửa xe hiện đại bậc nhất hiện nay. Bởi tất cả các model đều được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền hiện đại, cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đem đến sản phẩm chất lượng nhất trước khi tới tay người tiêu dùng.

Ưu điểm máy xịt rửa xe Kumisai:

- Về thiết kế, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cùng thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp người dùng di chuyển dễ dàng.

- Hiệu suất phun rửa cực mạnh: Máy sử dụng motor cuốn 100% dây đồng cho hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng khả năng xịt rửa ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.

 - Mẫu mã đa dạng với nhiều mức công suất khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn model phù hợp với nhu cầu.

- Sử dụng dễ dàng: Các chi tiết đều được thiết kế tối giản giúp người dùng thực hiện thao tác dễ dàng.

Top 5 model rửa xe Kumisai bán chạy nhất 2021

Máy rửa xe mini Kumisai KMS-1600

Model Kumisai KMS-1600

Kumisai KMS-1600 là dòng máy rửa xe gia đình được đông đảo người dùng ưa chuộng. 

Tuy có “ngoại hình” nhỏ bé, nhưng KMS-1600 lại được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh cùng khả năng làm sạch vượt trội. Máy có công suất 1600W, cùng áp lực làm việc lên tới 110bar, nên máy có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt xe.

Giá tham khảo 1.600.000 VNĐ

Máy bơm rửa xe Kumisai 70/1.8

Kumisai 70/1.8 được nhiều người ưa chuộng nhờ được tích hợp tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, cùng tay cầm tiện lợi nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy tới khắp nơi. 

Với công suất 1800W cùng áp lực phun 70bar, nên máy có khả năng làm sạch mọi vết bẩn chỉ trong thời gian ngắn mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt, đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh cơ bản như xịt rửa sân vườn, xe cộ, tưới cây,...

Giá tham khảo 6.400.000 VNĐ

Máy bơm rửa xe cao áp Kumisai 18M17.5-3T4

Model 18M17.5-3T4

Không chỉ nổi tiếng với dòng xe rửa xe mini, Kumisai còn gây ấn tượng mạnh với người dùng với dòng phun rửa xe cao áp, và nổi bật là model Kumisai 18M17.5-3T4. 

Với các thông số kỹ thuật ấn tượng như công suất 3W, áp lực phun 130bar và lưu lượng nước 14l/ phút. Nên người dùng có thể dễ dàng làm sạch 1 chiếc xe chỉ trong vài phút. Hơn thế, máy còn được trang bị bộ béc phun có độ rộng khác nhau, giúp quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn.

Giá tham khảo 12.500.000 VNĐ

Máy rửa xe Kumisai 20M32-5.5T4

Kumisai 20M32-5.5T4 là model rửa xe được nhiều đơn vị lựa chọn nhờ độ bền cao cùng tính năng ưu việt. Máy có khả năng xịt rửa mạnh mẽ với công suất 5.5KW, súng bắn nước tạo xoáy thông minh, giúp làm sạch các vết bẩn ở các vị trí khó tiếp cận như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. 

Hơn thế, máy còn có tính năng tự hút nước khi mồi và tự ngắt khi nhả cò súng giúp tiết kiệm nước tối đa.

Giá tham khảo 15.500.000 VNĐ

Máy rửa xe Kumisai 22M58-15T4

Model Kumisai 22M58-15T4

Kumisai 22M58-15T4 là dòng máy rửa xe cao áp gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ công suất lớn cùng khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ. 

Máy sở hữu công suất lên tới 15Kw cùng áp lực 400Bar - 5800Psi, nên có thể làm sạch sâu mọi vết bẩn một cách nhanh chóng. Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng tự ngắt thông minh cùng khả năng vận hành ổn định khi đường nước yếu,...

Giá tham khảo 63.350.000VNĐ

Lý do nên mua máy rửa xe Kumisai tại Điện máy Yên Phát?

Không phải ngẫu nhiên mà Điện máy Yên Phát trở thành điểm mua hàng tin cậy của nhiều đơn vị hiện nay. Để làm được điều này, trong suốt quá trình phát triển Yên Phát đã luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu lớn, nên có độ bền vượt trội và ít xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận hành. 

Yên Phát - Địa chỉ bán máy rửa xe chính hãng, giá rẻ

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Yên Phát còn đem đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác biệt. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Ngoài ra, Yên Phát còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá siêu rẻ.

Đến với Điện máy Yên Phát để được mua máy rửa xe Kumisai chất lượng, giá rẻ cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Liên hệ với Hotline 0966 631 546 để nhận tư vấn trực tiếp từ tổng đài viên.

Tin cùng chuyên mục