Giúp em Vũ vơi bớt khó khăn

- Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp đến mà em Nông Văn Vũ, sinh năm 2003, dân tộc Tày, thôn Kim Ngọc, xã Minh Quang (Lâm Bình) không may bị mắc bệnh Sán não đang phải điều trị tại Phòng Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang. Em đang là học sinh lớp 12C6, trường THPT Minh Quang.

Em Nông Văn Vũ có hoàn cảnh rất đáng thương, gia đình thuộc hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Bố em là anh Nông Văn Thìn không được nhanh nhẹn, thường xuyên ốm đau. Em gái Vũ bị bệnh thiểu năng trí tuệ. Khi em chưa bị bệnh, em và mẹ là lao động chính trong nhà. Bệnh tình của em hiện tại chưa thuyên giảm, chi phí rất tốn kém, gia đình lại không đủ điều kiện chi trả. Điều quan trọng là kỳ thi tốt nghiệp đang đến gần nên em cần phải bình phục nhanh để kịp tham gia kỳ thi. Gia đình rất cần những tấm lòng nhân ái của tất cả mọi người, chia sẻ để em vơi bớt khó khăn trong lúc này.

Em Nông Văn Vũ, thôn Kim Ngọc, xã Minh Quang (Lâm Bình)
đang điều trị tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang.

Chúng tôi rất mong các nhà hảo tâm, chung tay giúp đỡ thêm kinh phí để em điều trị bệnh. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về theo địa chỉ của chị Nông Thị Thuận, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Minh Quang (Lâm Bình) là cô ruột của cháu, ĐT: 0973565399; hoặc chị Nguyễn Hoài Thương, trưởng nhóm CLB Trái tim Lâm Bình, ĐT: 0962938985. Tài khoản Viettinbank 101881181555.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục