Lộn xộn, mất an toàn giao thông trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Quang

- Gần như sáng nào người tham gia giao thông qua đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang), đoạn gần khu vực Bảo tàng tỉnh cũng phải chịu cảnh phương tiện giao thông đỗ lộn xộn, lấn đường, làm ách tắc giao thông.

Anh Vũ Minh Thảo, phường Hưng Thành (TPTuyên Quang) bức xúc, tình trạng người dân đến ăn sáng tại quán ăn trên trục đường đỗ xe rất tùy tiện, ngang nhiên đỗ cả xuống lòng đường. Theo anh Thảo, lòng đường hẹp, các phương tiện đỗ tràn xuống 2 bên, phần đường để các phương tiện khác lưu thông gần như không còn, dẫn đến ách tắc.

 Đoạn đường Đinh Tiên Hoàng bị tắc do các chủ phương tiện đỗ không đúng quy định.

Chị Vũ Thị Hương Giang, phường Tân Quang cũng bức xúc, con chị học tại trường gần khu vực này, rất nhiều lần chị phải đi vòng, thậm chí là gửi xe dắt bộ con vào trường vì tình trạng chủ các phương tiện đỗ lộn xộn, không có lối để đi.

Chủ phương tiện đỗ tràn xuống đường Đinh Tiên Hoàng, đoạn qua khu vực Bảo tàng tỉnh,
gây ách tắc giao thông.

Đã rất nhiều lần Công an phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) cử lực lượng chấn chỉnh, tuy nhiên tình trạng chủ các phương tiện đỗ lộn xộn vẫn không có sự chuyển biến. Thiết nghĩ các chủ quán ăn sáng cần hướng dẫn khách để xe đúng quy định tránh tình trạng  đỗ phương tiện lộn xộn gây mất mỹ quan đô thị, an toàn giao thông. Cơ quan chức năng cũng cần có biện pháp hiệu quả hơn để chấm dứt tình trạng này.

Tin, ảnh: Tuấn Quang

Tin cùng chuyên mục