Trưởng Công an thị trấn Na Hang trao trả toàn bộ tài sản nhặt được cho người đánh rơi

- Vào khoảng 23h30 ngày 24-5-2022, khi đang trên đường trinh sát, Trung tá Nông Văn Quốc, Trưởng Công an thị trấn Na Hang (Na Hang) nhặt được một chiếc ví màu đen ở tổ dân phố 7.

Trung tá Nông Văn Quốc, Trưởng Công an thị trấn Na Hang (Na Hang) trao trả lại toàn bộ tài sản nhặt được
 cho công dân Phùng Văn Tiệp.

Khi trở về đơn vị, anh Quốc cùng 1 đồng chí Công an thị trấn đã kiểm tra, lập biên bản, báo cáo sự việc với Công an huyện Na Hang. Trong ví có số tiền 10.110.000 đồng và nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Phùng Văn Tiệp, sinh năm 1993, trú tại thôn Phiêng Rào, xã Năng Khả, huyện Na Hang.

Đồng chí Quốc đã kiểm tra, xác minh và thông báo cho người mất là công dân Phùng Văn Tiệp để đến Công an huyện Na Hang làm thủ tục nhận lại tài sản.

 Toàn bộ tài sản trong chiếc ví mà Trung tá Nông Văn Quốc đã nhặt được.

Sáng ngày 25-5, tại Công an huyện Na Hang, đồng chí Quốc đã bàn giao tài sản nhặt được cho công dân Phùng Văn Tiệp. Anh Tiệp cho biết, anh hiện đang làm việc ở Nhật Bản và vừa về thăm nhà được 1 tháng. Chỉ còn ít ngày nữa anh sẽ trở lại Nhật Bản. Việc đồng chí Quốc nhặt được ví và trao trả lại toàn bộ tài sản, đó là một điều vô cùng may mắn với anh. Bởi ngoài số tiền là tài sản lớn đối với bản thân và gia đình thì còn nhiều giấy tờ quan trọng khác để anh có thể trở lại Nhật Bản làm việc đúng thời hạn.

Trong thư cảm ơn gửi tới Công an huyện Na Hang, anh Tiệp bày tỏ sự biết ơn anh Quốc và cảm ơn cán bộ, chiến sỹ Công an huyện vì các anh đã sống và làm việc tận tụy, vì dân phục vụ.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục