Xử lý 2 thanh niên “bốc đầu” xe máy trên đường Hồ Chí Minh

- Ngày 5-6, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã xác minh làm rõ và lập biên bản xử lý đối với Nguyễn Tuấn H, sinh năm 2006, trú tại xã Hùng Lợi (Yên Sơn) và Đỗ Tùng D, sinh năm 2004, trú tại phường Tân Hà (Tuyên Quang) vì đã có hành vi "bốc đầu" xe máy trên đường Hồ Chí Minh.

Trong đó, H bị xử lý về các lỗi như: Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh, không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn biển số, không có gương chiếu hậu và chưa đủ tuổi lái xe có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên. Đỗ Tùng D bị xử lý về hành vi giao xe cho người chưa đủ điều kiện điều khiển xe tham gia giao thông.

Đỗ Tùng D làm việc tại cơ quan Công an.

Trước đó, ngày 4-6, Phòng Cảnh sát giao thông nắm được thông tin có 1 thanh niên đi xe máy chở một người ngồi sau đã "bốc đầu"  xe trên đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Thái Bình (Yên Sơn). Đơn vị đã phối hợp nhanh chóng xác minh làm rõ, nam thanh niên nói trên là Nguyễn Tuấn H điều khiển xe mô tô biển số 22B2-668.38 chở theo Đỗ Tùng D. D là chủ xe máy trên. Quá trình làm việc, H và D khai nhận đã thực hiện hành vi vi phạm trên từ chiều 18- 5- 2023 rồi nhờ người quay video. H trực tiếp đăng tải lên facebook cá nhân của mình. Khi thực hiện hành vi vi phạm, các đối tượng đã tháo biển kiểm soát của xe. 

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục