Bộ đội Biên phòng Lào Cai bắt giữ ba đối tượng vận chuyển 40 bánh heroin

Sáng 28/12, Bộ đội Biên phòng Lào Cai cho biết, lực lượng phòng, chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai phối hợp Đoàn đặc nhiệm 1, Cục Phòng, chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) vừa bắt giữ ba đối tượng dùng xe máy vận chuyển một bao tải, trong có chứa 40 bánh heroin.

Các đối tượng bị bắt cùng tang vật là 40 bánh heroin.

Trước đó, khoảng 13 giờ chiều 27/12, tại Km18, trên Quốc lộ 70 (thuộc thôn Tiên Phong, thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), lực lượng phối hợp phát hiện một nhóm đang đi trên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn. Trong nhóm có một nam giới đi xe gắn máy mang theo một bao tải trên giá để hàng phía trước và một xe ô-tô bán tải đi phía sau.  

Tổ công tác tiến hành dừng xe, kiểm tra người đi xe gắn máy chở một bao tải. Tại thời điểm kiểm tra, người này khai nhận toàn bộ số hàng trong bao tải là heroin.

Lực lượng phối hợp đã mời người làm chứng và đưa tất cả các đối tượng nghi vấn về trụ sở UBND thị trấn Phong Hải để tiến hành kiểm tra số tang vật trên.

Tại đây, các đối tượng khai nhận tên là Vàng Seo Quáng (48 tuổi), Vàng Seo Sẩu (46 tuổi), cùng trú tại xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, và Ma Sín Lử (27 tuổi), trú tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Tang vật bị thu giữ gồm 40 bánh heroin, một xe máy, một ô-tô bán tải và một số giấy tờ tùy thân khác.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Nhân Dân Điện tử

Tin cùng chuyên mục