Triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn ở Đắk Lắk

Ngày 15/2, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Đường dây đánh bạc này do đối tượng Võ Thị Bích Phương, sinh năm 1983, trú tại phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột cầm đầu, hoạt động từ nhiều tháng nay và lôi kéo nhiều đối tượng tham gia.

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc tại cơ quan công an.

Bước đầu, lực lượng Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã làm rõ, hằng ngày các đối tượng trong đường dây đánh bạc này dùng điện thoại di động và mạng xã hội để nhận tin nhắn ghi số đề của các con bạc trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột rồi chuyển về cho Phương. Sau đó, Phương tổng hợp và chuyển cho một số đối tượng khác ở ngoài tỉnh. Đến cuối ngày, căn cứ vào kết quả xổ số miền nam và miền bắc, các đối tượng trong đường dây này sẽ tính toán tiền thắng thua với các con bạc.

Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng không gặp trực tiếp để ghi đề mà gửi tin nhắn điện thoại hoặc mạng xã hội Facebook, Zalo, Viber; việc giao dịch tiền thắng thua cũng bằng hình thức chuyển qua tài khoản ngân hàng cho con bạc. Trung bình mỗi tháng, đường dây số đề này giao dịch với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Hiện, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã làm rõ được 15 đầu dưới chuyên chuyển phơi đề cho Phương và đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng liên quan.

Theo Báo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục