Vận chuyển trái phép 66.000 viên ma túy tổng hợp với tiền công 50 triệu đồng

Đối tượng Cháng khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên từ Lào Cai về Bát Xát bán với giá 130 triệu đồng. Giao dịch thành công, Cháng sẽ được nhận tiền công là 50 triệu đồng.

Tại đường vào thủy điện Chu Linh, thuộc thôn Chu Cang Hồ, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, Tổ trinh sát thuộc Công an huyện Bát Xát vừa phát hiện, bắt quả tang một đối tượng đang có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép số lượng lớn ma túy.

Đối tượng Mùa A Cháng cùng tang vật bị bắt giữ (ảnh: Tống Huệ)

Danh tính đối tượng là Mùa A Cháng, sinh năm 1994, trú tại thôn Huổi Chạ 1, xã Nậm Vi, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm một ba lô, bên trong chứa 11 túi, đựng tổng cộng 66.000 viên ma túy tổng hợp và một số tài liệu khác liên quan.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, bước đầu đối tượng Cháng khai nhận: Vào khoảng 7h sáng ngày 2/01, Cháng nhận được cuộc điện thoại của một người quen trong đường dây đề nghị sang tỉnh Lào Cai vận chuyển thuê một lô ma túy gồm 11 túi (mỗi túi 6.000 viên), giao cho khách tại khu vực đã hẹn thuộc xã Tòng Sành, huyện Bát Xát với giá bán là 130 triệu đồng/túi. Giao dịch thành công, Cháng sẽ được nhận tiền công là 50 triệu đồng.

Sau khi nhận lời, Mùa A Cháng bắt xe khách từ Điện Biên sang Lào Cai, khoảng 21 giờ cùng ngày thì đi taxi đến khu vực xã Tòng Sành, huyện Bát Xát nhận hàng được cất giấu sẵn trong một chiếc ba lô, sau đó di chuyển vào thôn Chu Cang Hồ giao cho khách. Tuy nhiên, chưa kịp giao hàng thì Cháng đã bị lực lượng trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

Theo VOV.vn

Tin cùng chuyên mục