84 học viên được tập huấn thi hành Luật Phòng, chống tham nhũng

- Ngày 28-10, UBND huyện Yên Sơn đã tổ chức Hội nghị tập huấn thi hành Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản hướng dẫn cho 84 chủ tịch UBND, công chức Tư pháp - hộ tịch và văn phòng UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai một số nội dung liên quan đến việc kê khai tài sản, thu nhập; Luật Phòng chống tham nhũng và một số văn bản hướng dẫn thi hành; Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật, phòng chống tham nhũng; Nghị định về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị. Các đại biểu được phổ biến Thông tư quy định quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Thanh tra; cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân; Thông tư quy định chế độ báo cáo công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.

Thông qua tập huấn, đã giúp cho cán bộ, công chức của huyện nắm được những kiến thức cơ bản trong Luật Phòng chống tham nhũng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Từ đó, làm cơ sở để thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng trên địa bàn.

Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục