Bắt quả tang 13 đối tượng không đeo khẩu trang tụ tập đánh bạc

Ngày 11-9, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý 13 đối tượng vi phạm giãn cách xã hội tập trung đánh bạc.


Các đối tượng và tang vật.

Cụ thể, khoảng 15h ngày 10-9, nhận được tin báo của người dân về việc có nhiều người tụ tập tại số nhà 22, ngách 36/31 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, Công an quận Nam Từ Liêm đã kiểm tra và phát hiện tại địa chỉ trên có 13 người đang tham gia đánh bạc.

Bước đầu xác định ngôi nhà trên là của vợ chồng Ngô Duy Nghị (sinh năm 1964) và Ngô Thị Bằng (sinh năm 1965). Cặp vợ chồng này đã rủ những người hàng xóm đến nhà mình đánh bạc. Ngoài vợ chồng Nghị - Bằng, tại thời điểm trên, còn có 11 người khác cũng đang say sưa sát phạt nhau. 8/13 người bị bắt quả tang là phụ nữ.

Trong quá trình đánh bài ăn tiền, các cá nhân này đều không thực hiện quy định về phòng, chống dịch bệnh như: Không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách. Công an quận Nam Từ Liêm đã thu giữ tại chỗ 6 bộ bài tú lơ khơ, 15 điện thoại di động và 27,8 triệu đồng.

Các đối tượng cùng tang vật đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ, hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, tổ công tác cũng phối hợp UBND phường Mễ Trì lập hồ sơ xử phạt các đối tượng trên theo quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Hà Nội mới

Tin cùng chuyên mục