Kịp thời ngăn chặn, xử lý nhóm thanh, thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông

- Tối 30- 3, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an thành phố Tuyên Quang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh kịp thời ngăn chặn, xử lý nhóm hơn 20 thanh niên, thiếu niên điều khiển xe máy vi phạm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố của thành phố Tuyên Quang.

Qua xác minh nhanh, nhóm nam thanh, thiếu niên có độ từ 15 đến 19 tuổi thường trú các xã, thị trấn của huyện Yên Sơn. Nhóm thanh thiếu niên điều khiển 11 xe máy không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, xe máy không có đăng ký, không gương chiếu hậu và một số xe không có biển số…

Đội Cảnh sát Giao thông- Trật tự, Công an thành phố Tuyên Quang phối hợp ngăn chặn, xử lý nhóm thanh niên,
 thiếu niên điều khiển xe máy vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Công an thành phố Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật. Việc ngăn chặn, xử lý nghiêm nhóm thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông, hạn chế nguy cơ tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhiều hoạt động văn hoá, du lịch trong khuôn khổ Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế lần thứ I và kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo toàn quốc kháng chiến.

Tin, ảnh: Công Vượng

Tin cùng chuyên mục